"ทนายอนันต์ชัย" พบ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตรียมถอดศรีสุวรรณ เตือนแล้วจะรู้ว่า "นรกมีจริง" พร้อมนัดเจอพรุ่งนี้ (6 มิ.ย.)

 

 

เพจเฟซบุ๊กทนายอนันต์ชัย ไชยเดช เจ้าของฉายา ทนายกระดูกเหล็ก โพสต์ข้อความว่าวันนี้ (5 มิ.ย.) ทนายอนันต์ชัยได้เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย  เพื่อทำและมอบอำนาจให้ผมยื่นหนังสือร้องเรียน ถอนชื่อสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ออกจากทะเบียนสมาคม ต่ออธิบดีกรมการปกครองในฐานะนายทะเบียนกรุงเทพมหานคร ซึ่งมีจำนวน 8 แฟ้ม

โดยทนายอนันต์ชัยระบุว่า อยากบอกนายศรีสุวรรณ จรรยา และสมาคมองค์พิทักษ์รัฐธรรมนูญไทยว่า การที่เราจะร้องเรียนใครสักคนหนึ่ง องค์กรใดองค์กรหนึ่ง ควรมีข้อมูลและศึกษาข้อเท็จจริงให้ถ่องแท้เสียก่อน ไม่ใช้สักแต่จะร้องโดยใช้กระดาษไม่กี่แผ่น เพราะหากการร้องเรียนไม่เป็นความจริงตามที่ร้องเรียน ชื่อเสียงเกียรติยศของวงค์ตระกูลบุคคลที่ถูกร้องเรียนต้องย่อยยับพินาศสิ้น ไม่สามารถแก้ไขเยียวให้กลับคืนได้ เพราะข่าวที่เสนอไปแล้ว ก่อให้เกิดความเสียหายอย่างใหญ่หลวงทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ รวมถึงทรัพย์สินเงินทองด้วย

ทางทนายดังกล่าวว่า จะไม่ยอมให้คุณศรีสุวรรณ จรรยา ทำเช่นนั้นอีก โดยพรุ่งนี้ วันที่ 6 มิถุนายน 2565 เวลา 14.00 น. เจอกันที่กระทรวงมหาดไทย แล้วจะรู้ว่า “นรกมีจริง” ลงชื่อ ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช (ทนายกระดูกเหล็ก)


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก "ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช"