จับแล้วพ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 4 ขวบ แต่โยนความผิดให้รุ่นพี่ ป.6 หวังเอาเงินเยียวยาจากโรงเรียนไปซื้อที่ดิน อ้างแม่ยายเป็นคนวางแผนทั้งหมด

คดียายเด็กหญิงวัย 4 ขวบ เข้าแจ้งความว่าหลานสาว โดนรุ่นพี่ชั้น ป.6 จำนวน 5 คน ล่อลวงไปรุมโทรมในโรงเรียน พร้อมนำหลักฐานภาพถ่ายกางเกงในของเด็กที่เปื้อนเลือด และภาพที่เด็กวาดรูปถูกรุ่นพี่ ลักษณะท่าทางเหมือนบังคับขืนใจมาเป็นหลักฐาน

แต่ตำรวจพบพิรุธหลายอย่าง โดยเฉพาะเด็กชาย ป.6 ที่ถูกกล่าวหา ไม่ได้มาเรียนในวันเกิดเหตุ (25 ส.ค.) และมีหลักฐานว่าเดินทางไปทำธุระกับครอบครัวที่ จ.นนทบุรี จนที่สุดพบหลักฐานว่าคนก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิง คือ นายประสิทธิ์ พ่อเลี้ยง อายุ 25 ปี โดยหลังเกิดเหตุได้หนีไป และพยายามหลบหนีการสอบสวนของตำรวจมาตลอด

ล่าสุด ตำรวจภูธรนิคมพัฒนา ตามรวบตัวประสิทธิ์ ได้แล้ว เค้นสอบจนยอมรับสารภาพว่า กระทำชำเราลูกเลี้ยงจริง ทำมาแล้ว 5 ครั้ง แต่ครั้งล่าสุด จะไปกระทำชำเราลูกเลี้ยงขณะนอนหลับช่วงตี 4 แต่ลูกเลี้ยงร้องไห้ จึงหยุด เพราะกลัวภรรยาจะตื่นมาเห็น และทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนช่วงเย็นภรรยาพาลูกไปอาบน้ำให้จึงพบคราบเลือดที่ผ้าอ้อม

ตอนนั้นก็สารภาพกับภรรยาและแม่ยายแล้ว แต่แม่ยายวางแผนให้โยนความผิดให้เด็ก ป.6 เพราะต้องการเงินเยียวยาจากโรงเรียนมาใช้หนี้ และไปซื้อที่ดินที่จังหวัดแพร่ ซึ่งวางมัดจำไปแล้ว 7 หมื่นบาท โดยมีพ่อตา และภรรยา รับรู้ และตกลงใส่ความร่วมกัน

ด้านแม่และยายของเด็กหญิง ยังยืนกราน ไม่เชื่อว่าพ่อเลี้ยงเป็นคนก่อเหตุ และขอเชื่อในคำพูดของหลาน ที่ยืนยันว่าเป็นฝีมือรุ่นพี่ ป.6 พร้อมปฏิเสธว่าไม่ได้วางแผนเรื่องที่เกิดขึ้น ก็ยังงงเหมือนกกันว่าทำไมลูกเขยพูดกับตำรวจไปแบนบั้น

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา และอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานหากพบว่าใครมีส่วนเกี่ยวข้องก็จะแจ้งความเพิ่มเติม ส่วนเด็กหญิงเอ ขณะนี้เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดระยอง รับตัวไปดูแลแล้ว

ขณะที่ทางโรงเรียนอยู่ระหว่างประชุมหารือเรื่องที่เกิดขึ้น คาดว่าน่าจะมีการแจ้งความดำเนินคดีกลับ เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นทำให้โรงเรียนเสียหาย

จับพ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยง 4 ขวบ โยนผิดให้ ป.6