รวบพ่อเลี้ยงหื่น ใช้ปืนปลอมขู่ข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 12 ปี หลังก่อเหตุกลับเข้าสวนกรีดยางพาราต่อ แต่ทำเนียนกลับจากสวนยางพาราพร้อมแม่

ตำรวจภูธรห้วยยอด จับกุมตัวชายอายุ 32 ปี สอบปากคำในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราลูกเลี้ยง ด.ญ. เอ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี ที่บ้านพักในตำบลทุ่งต่อ อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง

การสอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ พ่อเลี้ยงและแม่เด็กออกไปกรีดยางพารา โดย ด.ญ. เอ นอนอยู่ในบ้านตามลำพัง แต่ปรากฏว่า พ่อเลี้ยงเด็กแอบย่องย้อนกลับเข้ามาในบ้าน ใช้ปืนปลอมขู่จี้กระทำชำเรา ด.ญ. เอ จนสำเร็จความใคร่ และรีบออกจากบ้านไปกรีดยางต่อ ก่อนจะโทรศัพท์กลับมาข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องไปบอกใคร และรอกลับบ้านมาพร้อมแม่เด็ก ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ส่วน ด.ญ.เอ เมื่อเห็นแม่กลับมาบ้าน ก็รีบไปอาบน้ำแต่งตัว ชวนแม่ว่าไปโรงพักแจ้งความเนื่องจากมี “โจรบุกเข้ามางัดบ้านและทำหนู” จึงแจ้งตำรวจ สภ.ห้วยยอด เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ แต่ตำรวจพบว่าไม่มีร่องรอยงัดแงะ ประกอบกับพ่อเลี้ยงมีท่าทางพิรุธ จึงเค้นสอบจนพ่อเลี้ยงยอมรับสารภาพ อ้างว่า อยู่กินกับแม่ของเด็กหญิงมาเป็นเวลา 5 ปี และช่วงที่ผ่านมาภรรยาตั้งครรภ์และแท้งลูก จึงไม่ได้หลับนอนด้วยมา 2 เดือนแล้ว จึงเกิดอารมณ์ทางเพศ และก่อเหตุดังกล่าว เพิ่งลงมือเป็นครั้งแรก ตำรวจตรวจปัสสาวะของผู้ต้องหา พบว่าเป็นสีม่วง

เจ้าหน้าที่้นำตัว ด.ญ.เอไปตรวจร่างกาย แพทย์ยืนยันว่ามีร่องรอยการกระทำชำเราจริง เตรียมประสานสหวิชาชีพร่วมสอบปากคำเด็กต่อไป

ส่วนพ่อเลี้ยง เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี โดยหญิงจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยมีหรือใช้อาวุธปืนข่มขู่บังคับ

 

 

พ่อเลี้ยงใช้ปืนขู่ข่มขืนลูกเลี้ยง อ้างเพราะไม่ได้หลับนอนกับแม่