วัยรุ่นเล่นน้ำสงกรานต์ ปากซอยกำนันหมอ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ก่อนทะเลาะวิวาทกัน ใช้อาวุธปืนยิงอริบาดเจ็บสาหัส 4 คน

ช่วงเย็นวานนี้ (15 เม.ย.) เจ้าหน้าที่กู้ภัย เร่งช่วยเหลือวัยรุ่นที่ได้รับบาดเจ็บ จากเหตุการณ์ทะเลาะวิวาท และยิงปืนใส่กันภายในงานสงกรานต์ บริเวณหน้าร้านรัตนะ แอร์ 304 ตรงข้ามปากซอยกำนันหมอ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 คน

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ พบรอยเลือดของคนเจ็บ ส่วนคนเจ็บ ถูกนำส่งตัวไปรักษาอาการที่ โรงพยาบาลศรีมหาโพธิ 3 คน และ อีก 1 คน นำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 304 ทั้งหมดอาการสาหัส

ส่วน ผู้ก่อเหตุ คือ นายอรรญวุฒิ หรือ แมน นาดี ชาวบ้าน อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ซึ่งตำรวจสามารจับกุมได้ในเวลาต่อมา พร้อมนำตัวไปทำการตรวจค้นภายในร้านรัตนะแอร์ 304 ร้านที่เกิดเหตุ

สอบสวน นายอรรญวุฒิ (คนก่อเหตุ) รับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง โดยอ้างว่า ถูกรุมทำร้ายก่อน เลยวิ่งเข้าไปที่ร้าน และคว้าปืนขนาด จุด 38 ไปยิงใส่คู่อริ ส่วนปืนที่หยิบออกมาจากที่ร้าน ตนไม่รู้ว่าเป็นของใคร เห็นวางอยู่ก็หยิบมาป้องกันตัว

ขณะเดียวกัน สอบสวน น.ส.ธารินีย์ อินทรปัญญา อายุ 60 ปี เจ้าของร้าน รัตนแอร์ 304 ระบุว่า ตนก็ไม่รู้เหมือนกันว่า ปืนเป็นของใคร ซึ่งตอนเกิดเหตุมีวงดนตรี มาเล่น และ นักดนตรี ได้ใช้สถานที่ร้านตนเพื่อเป็นที่พักผ่อน และเข้าห้องน้ำ มีสิ่งของวางไว้เป็นจำนวนมาก รวมถึงกระเป๋าปืน

ทั้งนี้ หลังจากผู้ก่อเหตุนำไปยิงคู่อริบาดเจ็บ ก็นำปืนมาวางไว้ที่เดิม ตนเองกลัวว่า จะมีคนเอาไปใช้อีก จึงนำไปซ่อนไว้ในลิ้นชักโต๊ะ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้ามาตรวจค้น จึงมอบไว้เป็นหลักฐาน

 

 

วัยรุ่นยิงกันกลางงานสงกรานต์ศรีมหาโพธิ เจ็บสาหัส 4