คดีน้องดีนเสียชีวิต หลังหายตัวนานนับ 10 วัน ในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ล่าสุด มีการเปิดเผยภาพวงจรปิดออกมา พบน้องดีนไปเติมน้ำมันที่ปั๊มแห่งหนึ่ง

ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ปั๊มน้ำมัน ริมถนน 304 อำเภอพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา บันทึกได้ เป็นภาพขณะน้องดีน หรือนายหัสดีน ไชยเพ็งจันทร์ อายุ 18 ปี ขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปเติมน้ำมัน ในช่วงเวลาเที่ยงคืน 30 นาทีของวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา ก่อนจะขาดการติดต่อจากครอบครัวนานนับ 10 วัน กระทั่งพบศพบริเวณพงหญ้า ภายในสวนยูคาลิปตัส ใกล้สำนักสงฆ์เขาหินด่าง หมู่ 1 ตำบลท่ากระดาน อำเภอสนามชัยเขต

ในภาพจะเห็นว่า ชุดที่น้องดีนสวมใส่ขณะเติมน้ำมัน เป็นชุดเดียวกับที่พบกลายเป็นศพ และจะเห็นว่า หลังจอดรถ น้องดีนพูดคุยกับใครคนหนึ่งทางโทรศัพท์มือถือ แต่ข้อมูลการสอบสวนเพื่อนชื่อม่อน ที่น้องดีนไปหาที่บ้านให้การสอดคล้องว่า น้องดีนได้โทรศัพท์หาตน เพื่อสอบถามว่า รถจักรยานยนต์ที่ยืมมานั้น ใช้น้ำมันชนิดใด

โดยวันนี้ พลตำรวจตรีธีรชัย ปิตะนีละ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เรียกประชุมชุดสืบสวน เพื่อเร่งรัดคดีการเสียชีวิตของน้องดีน ระบุขณะนี้รวบรวมพยานหลักฐานได้พอสมควร แต่ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ทั้งเรื่องขัดแย้งส่วนตัวและประเด็นการทำงาน รวมถึงกรณีมีกระแสข่าวอดีตข้าราชการมาเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของน้องดีนด้วย จากที่เคยมีข้อมูลว่า น้องดีนเคยถูกกลุ่มคน อ้างเป็นตำรวจมาอุ้มไปเรียกค่าไถ่ เมื่อปี 2560 ด้วย

ขณะที่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา มีรายงานว่า ครอบครัวได้เดินทางไปเชิญวิญญาณของน้องดีนที่จุดเกิดเหตุ ก่อนจะเดินทางไปรับศพที่นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อนำกลับไปประกอบพิธีที่บ้านเกิด

เผยวงจรปิดน้องดีนจอดเติมน้ำมัน-คุยโทรศัพท์ก่อนกลายเป็นศพ