แม่ค้าออนไลน์แจ้งความจับสามีใหม่ หลังพูดจาทำนองขอมีเพศสัมพันธ์กับตนและลูกสาว ตำรวจนำตัวมาสอบสวน พบว่า มีอาการจิตหลอนจากการเสพยาเสพติด

วานนี้ (27 พ.ย.) หญิง อายุ 43 ปี อาชีพ ขายของออนไลน์ เข้าแจ้งความกับ ตำรวจ สภ.วิหารแดง จ.สระบุรี ว่า สามีใหม่ อายุ 44 ปี ได้พยายามขอมีเพศสัมพันธ์กับตนและลูกสาว

ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนอยู่กินกับสามีคนนี้ ได้ 2 ปีกว่าแล้ว แต่ช่วงหลัง สามีตกงาน จึงมีปากเสียงกันบ่อย ตนทนไม่ไหว จึงขอเลิกกับสามี แต่สามีก็ขอกลับมาอยู่บ้านอีก ตนจึงเลี่ยงด้วยการไปนอนกับลูกสาว อายุ 14 ปี อีกห้องแทน

จากนั้น คืนวันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา สามีได้มาขอหลับนอนกับตน แต่ตนปฏิเสธ โดยบอกไปว่า จะนอนกับลูกสาว แต่สามีบอกว่า ไม่เป็นไร นอนทั้งแม่ทั้งลูกเลยก็ได้

ตนเองได้ยิน เกิดความโมโห จึงได้ตบหน้าสามี แล้วรีบล็อคประตูห้อง สามีพยายามจะเข้ามาในห้อง และทุบประตูให้เปิด แต่ตอนเองไม่ยอมเปิด พอรุ่งเช้า ตนจึงมาแจ้งความกับตำรวจ เพื่อให้ตำรวจจับสามีมาดำเนินคดี

ต่อมา ตำรวจได้นำตัวสามีมาสอบสวน เบื้องต้นสามีให้การปฏิเสธ และพูดจาวกวนเหมือนกับคนจิตหลอน

ผู้เสียหาย จึงให้ตำรวจดูคลิปที่ได้แอบถ่ายสามีไว้ ขณะที่สามีพร่ำเพ้อ พูดและหัวเราะคนเดียว เมื่อดูแล้ว ตำรวจลงความเห็น ว่า น่าจะเป็นอาการจิตหลอน หรือ เกิดจากการเสพยาเสพติด

จิตหลอน! ภรรยาเข้าแจ้งความ หลังสามีใหม่ขอนอนกับลูกสาว