ตำรวจจับหญิงแท้ และสาวประเภทสองรวม 43 คน ทำประวัติ หลังจับกุมยืนเสนอขายบริการริมชายหาดเมืองพัทยา ส่งผลต่อภาพลักษณ์การท่องเที่ยว

ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษ ภูธรเมืองพัทยา คุมตัวหญิงสาว และสาวประเภทสองรวม 43 คน มาตรวจปัสสาวะ และทำประวัติ หลังตำรวจออกตรวจตรา พบว่า ทั้งหมดยืนเสนอขายบริการ ให้กับกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติ ตามถนนริมชายหาดเมืองพัทยา สร้างความเสื่อมเสียให้กับเมืองพัทยาเป็นอย่างมาก

การจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องจาก นักท่องเที่ยวและสื่อต่างประเทศ ได้บันทึกภาพและเสนอข่าวว่า ตามชายหาดเมืองพัทยา เต็มไปด้วยกลุ่มหญิงสาว และสาวประเภทสอง จับกุมเสนอขายบริการอย่างโจ๋งครึ่ม

พันตำรวจเอกอภิชัย กรอบเพชร ผู้กำกับเมืองพัทยา จึงสั่งการให้ชุดปฏิบัติการพิเศษ ตำรวจชุดสืบสวน นำกำลังออกตรวจตรา จับกุมเพื่อป้องกันปราบปรามการลักลอบค้าประเวณี และเหตุอาชกรรมทุกรูปแบบที่อาจจะเกิดอันตรายต่อร่างกาย และทรัพย์สินของนักท่องเที่ยว

ทั้งนี้หากเกิดเหตุ ฉกชิงวิ่งราว ลักทรัพย์ รวมไปถึงทำร้ายนักท่องเที่ยว จะนำแฟ้มประวัติมาตรวจเช็ค และติดตามจับกุมได้ทันท่วงที หลังจากนี้จะกวดขันจับกุมต่อเนื่อง เพื่อสร้างภาพลักษณ์ ที่ดีของเมืองพัทยา

จับหญิงแท้-สาวประเภทสอง ยืนขายบริการริมชายหาดเมืองพัทยา