ตำรวจชลบุรี บุกจับแก๊งปาร์ตี้วันเกิดเสพยาเสพติดนานาชนิด ได้ผู้ต้องหาถึง 34 คน

ตำรวจภูธจังหวัดชลบุรี นำกำลังเข้าไปปิดล้อม จับกุมแก๊งปาร์ตี้ยาเสพติดนานาชนิด ฉลองวันเกิด ที่อาคารพาณิชย์ซึ่งเปิดให้เช่ารายวัน 4 ชั้น ในเขตเทศบาลเมืองแสนสุข หน้าชายหาดทะเลบางแสน อำเภอเมืองชลบุรี

ในที่เกิดเหตุ พบกลุ่มชายหญิง กำลังนั่งเสพยาเสพติด ทั้งยาไอซ์ ยาอีและยาเค กันอย่างโจ่งแจ้งทั้ง 4 ชั้น โดยพบยาเสพติดและซองที่บรรจุใช้แล้ว หล่นเกลื่อนกลาด ตำรวจจึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

พร้อมจับกุมทั้งหมด เป็นชาย 23 คน อายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 7 คน อายุเกิน 18-30 ปี จำนวน 16 คน หญิง 11 คน อายุ 17 ปี จำนวน 1 คน ขณะที่อีก 10 คน มีอายุระหว่าง 18-24 ปี ซึ่งส่วนใหญ่มีทั้งนักศึกษาจากโรงเรียนสายอาชีพของ จังหวัดชลบุรี และกลุ่มวัยทำงานในท้องที่จังหวัดชลบุรี

จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมด ส่ง สภ.แสนสุข เพื่อทำการตรวจปัสสาวะ พบมีสีม่วงทั้งประเภทเสพ ยาอี ยาไอซ์ และยาเค จึงตั้งข้อหาสำหรับบรรดาคนที่มีปัสสาวะสีม่วง ในข้อเสพยาเสพติดให้โทษ ส่วนยาเสพติดที่ยึดมาได้จากพื้น ไม่มีผู้ใดรับเป็นเจ้าของ

จากการสอบสวนทราบว่า ชายอายุ 22 ปี คิดจัดงานเลี้ยงปาร์ตี้ฉลองวันคล้ายวันเกิดของตนเอง ในวันที่ 4 กันยายน จึงได้ไปทำสัญญาเช่าอาคารดังกล่าวในราคา 3,500 บาท ต่อ 1 คืน จากนั้น ประมาณช่วงหัวค่ำ บรรดาเพื่อนฝูงนักเสพ ได้เดินทางกันมาอย่างคับคั่ง และก็มีการเสพยาและส่งเสียงดัง ก่อนจะถูกจับได้ในที่สุด

จับกุมแก๊งปาร์ตี้ยาเสพติดนานาชนิด ฉลองวันเกิด