นายอำเภอเคียนซา ยันคลิปกำนันชักปืนขู่กลางสนามแข่งฟุตบอลลีกสุราษฎร์ธานี เป็นการช่วยระงับเหตุวิวาท ไม่ใช่ไม่พอใจผลตัดสิน ตามที่โซเชียลแชร์

คลิปเหตุการณ์ที่ถูกนำมาแชร์ในโซเชียล พร้อมข้อความบอกเล่าเหตุการณ์อ้างว่า เป็นเหตุการณ์ที่กำนันคนหนึ่งในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ถือปืนเข้าไปกลางสนามที่มีการแข่งขันฟุตบอลลีก อบจ.สุราษฎร์ธานี และข่มขู่นักฟุตบอล เนื่องจากไม่พอใจที่เข้าไปประท้วงคำตัดสินของกรรมการ จนสุดต้องยกเลิกการแข่งขัน

ล่าสุด มีคำชี้แจงออกมาจากนายกัมปนาท กลิ่นเสาวคนธ์ นายอำเภอเคียนซา เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นการแข่งขันระหว่างทีมเคียนซาเอฟซีกับทีมเกาะพะงัน เอฟซี ซึ่งเป็นทีมเยือน ในช่วงแรกเกมส์ทีมเกาะพะงันนำก่อน และทีมเคียนซาขึ้นมาตีเสมอ

และในช่วงครึ่งหลังทีมเคียนซาได้ เตะเข้าประตูและขึ้นนำเป็นสองประตูต่อหนึ่ง แต่ทางทีมสต๊าฟโค้ชและกองเชียร์ทีมเกาะพะงัน เอฟซี ไม่พอใจ ลงไปในสนามประท้วงการตัดสินกรรมการกำกับเส้นว่า ลูกดังกล่าวเป็นลูกล้ำหน้า จนเป็นเหตุให้เกิดการชุลมุนในสนาม

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสนาม ซึ่งนำโดยกำนันคนดังกล่าว จึงได้เข้าระงับไม่ให้เกิดเหตุการณ์รุนแรง ยืนยันว่า ไม่ใช่เป็นเพราะกำนันไม่พอใจการตัดสิน ตามที่มีการโพสต์ในโซเชียลแต่อย่างใด 

ชักปืนขู่กลางสนามบอล นอภ.ยันกำนันเข้าไปช่วยระงับเหตุ