ครูเห็นลูกศิษย์ชั้น ป.5 อายุ 11 ปี นั่งซึมเศร้าผิดปกติ จึงสอบถามเด็กบอกว่า ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนมานานนับ 1 ปีแล้วตั้งแต่แม่ไม่อยู่บ้าน ล่าสุดจับพ่อเลี้ยงได้แล้ว รับแค้นใจแม่เด็กหนีไปอยู่กับชายอื่น

หลังจากผู้อำนวยการโรงเรียนและคณะครู พาเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี นักเรียนชั้น ป.5 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา เข้าแจ้งความกับตำรวจสภ.หินดาด อำเภอด่านขุนทด เพื่อดำเนินคดีกับพ่อเลี้ยงอายุ 41 ปี ก่อเหตุข่มขืนกระทำเชาเรามานานนับ1 ปีแล้ว โดยเข้าแจ้งความเมื่อวานนี้ (8 ธ.ค.)

ครูของเด็กหญิง เปิดเผยว่า พบพฤติกรรมของลูกศิษย์ผิดปกติ จากที่เคยเป็นเด็กร่าเริง มีผลการเรียนดี แต่หลายเดือนที่ผ่านมา พบว่าเด็กมีอาการหงอยเหงา นั่งเหม่อลอย จึงเรียกมาสอบถาม ทำให้ทราบความจริงว่าลูกศิษย์ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน หลังจากแม่แท้ๆ ทนพฤติกรรมของสามีใหม่ไม่ไหว เนื่องจากเวลาเมาสุราชอบทำร้ายร่างกาย จึงได้หนีไป ปล่อยให้เด็กอยู่กับพ่อเลี้ยงตามลำพัง

ล่าสุดตำรวจสอบถามพยานแวดล้อม ทราบว่า เมื่อพ่อเลี้ยงเมาเหล้าก็จะแสดงความไม่พอใจที่แม่ของเด็กหนีไป จึงน่าจะระบายความแค้นด้วยการข่มขืนลูกเลี้ยงมาเป็นเวลากว่า 1 ปี เพื่อนบ้านก็พอรู้เรื่อง แต่ไม่รู้ข้อเท็จจริงและไม่มีใครกล้าเข้าไปยุ่งเกี่ยว เพราะกลัวถูกทำร้าย จึงเชิญตัวพ่อเลี้ยงมาสอบสวน ซึ่งพ่อเลี้ยง ให้การว่า ข่มขืนลูกเลี้ยงจริง

เบื้องต้นตำรวจจึงแจ้งข้อหาส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย และคัดค้านการประกันตัว ขณะที่เจ้าหน้าที่เด็กและเยาวชนจังหวัดนครราชสีมา เตรียมพาเด็กหญิงไปตรวจที่โรงพยาบาลด่านขุนทด ก่อนส่งตัวไปพักเพื่อพื้นฟูจิตใจที่กรมกิจการเด็กและเยาวชนจังหวัดนครราชสีมา ก่อนจัดตั้งกองทุนช่วยเหลือเด็กหญิงในวันอังคารที่ 12 ธันวาคมนี้ ต่อไป

รวบพ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยง ป.5 นานกว่า 1 ปี อ้างแค้นแม่เด็กนอกใจ