นักเรียนหญิงอนุบาลวัย 5 ขวบ เกิดปวดท้องอย่างรุนแรงในห้องเรียน ครูต้องพาไปพบแพทย์ ก่อนทราบว่า ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน จึงแจ้งตำรวจให้จับกุมตัวพ่อเลี้ยง ผู้ต้องหายังให้การปฎิเสธ

ตำรวจภูธรเมืองพัทยา จับกุมตัวผู้ต้องหา อายุ 39 ปี ชาว จ.อุดรธานี ผู้ต้องหาหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ในข้อหา "กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ที่มิใช่ภรรยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม" ขณะยืนอยู่ที่บริเวณหน้า รพ.เมืองพัทยา ก่อนนำตัวมาสอบปากคำ

การจับกุมครั้งนี้ เกิดขึ้นเนื่องจาก เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ ได้มีครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา พาเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ลูกศิษย์ชั้นอนุบาล 3 เข้าร้องทุกข์กับตำรวจ ว่า ในระหว่างทำกิจกรรมอยู่ในห้องเรียน เด็กมีอาการปวดท้องอย่างรุนแรง จึงรีบนำตัวไปให้แพทย์ตรวจที่ รพ.บางละมุง ซึ่งภายหลังแพทย์ระบุว่าบริเวณอวัยวะเพศของเด็กมีร่องรอยการถูกล่วงละเมิดจนเป็นแผลฉีกขาด และหลังจากพูดคุยกับเด็กจึงทราบว่า ได้ถูกพ่อเลี้ยงกระทำชำเราภายในห้องพักย่านพัทยากลางหลายครั้งจนรู้สึกเจ็บที่อวัยวะเพศ จึงนำเรื่องมาแจ้งความจนนำไปสู่การจับกุมตัวผู้ต้องหาดังกล่าว

ทางด้านผู้ต้องหาให้การว่ามีอาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้างอยู่ในเมืองพัทยา และอยู่กินกับแฟนที่มีลูกติดเป็นเด็กหญิงคนดังกล่าว แต่อยู่ด้วยกันได้ไม่นาน แฟนก็เสียชีวิต ทำให้ต้องเลี้ยงดูลูกเลี้ยงเพียงลำพังคนเดียว และไม่เคยล่วงละเมิดทางเพศกับลูกเลี้ยงแต่อย่างใด แต่ที่บาดเจ็บเพราะตกบันได

เบื้องต้น ตำรวจไม่เชื่อคำให้การของผู้ต้องหา และคุมตัวเพื่อดำเนินคดีต่อไป

จับพ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 5 ขวบที่พัทยา