พ่อค้าทุเรียนริมถนนสายอภัยบริรักษ อำเภอเมืองพัทลุง เข้าแจ้งความ หลังถูกลูกค้าเลือดร้อนชักปืนขู่ เหตุไม่พอใจที่ไม่ยอมแกะทุเรียนแพ็คให้

นายวินัย ขุนทอง อายุ 45 ปี พ่อค้าแผงทุเรียนหน้าตลาดควนมะพร้าว ริมถนนสายอภัยบริรักษ์ช่วงพัทลุง–ลำปำ ตำบลคูหาสวรรค์ อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง เข้าแจ้งความ หลังถูกลูกค้าที่มาซื้อทุเรียนเป็นชาย อายุประมาณ 50 ปี ขับรถเก๋งป้ายแดง ใช้อาวุธปืนพกสั้นขู่ เหตุไม่พอใจ ที่ไม่แกะทุเรียนแพ็คให้ ก่อนจะขับรถหลบหนีไป

นายวินัย เล่าว่า ขณะที่ตนเอง และภรรยา พร้อมลูกสาว กำลังขายทุเรียน อยู่บริเวณหน้าร้าน มีลูกค้าเป็นชายขับรถเก๋งป้ายแดง มาจอดหน้าร้าน โดยมีหญิงสาวนั่งคู่มาด้วย ลงมาซื้อทุเรียน จำนวน 1 ลูก ลูกสาวเลยใช้มีดกรีดเปลือกทุกเรียนให้

หลังจากลูกสาวกรีดเปลือกทุเรียนเสร็จ ก็นำถุงส่งให้ชายคนดังกล่าว แต่ชายคนดังกล่าว ถามว่า ทำไมไม่แกะเปลือกออก แล้วแพ็คให้ด้วย ลูกสาวจึงบอกว่า ไม่สามารถทำได้ จึงสร้างความไม่พอใจให้กับชายคนดังกล่าว

เนื่องจากกลัวรถเหม็นกลิ่นทุเรียน จากนั้น ก็เอาทุเรียนกระแทกลงกับแผง พร้อมโวยวายไม่พอใจ ทำให้มีปากเสียงกัน ก่อนที่ชายคนดังกล่าว จะชักปืนออกมาขู่

กระทั่งผู้หญิงที่นั่งมาด้วยออกมาห้าม ชายคนดังกล่าว จึงขับรถออกไปด้วยความเร็ว ตนเองจึงเข้าแจ้งความดังกล่าว ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

เบื้องต้น ตำรวจจะตรวจสอบกล้องวงจรปิด ที่อยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ และตามถนนสายดังกล่าว เพื่อติดตามตัวชายคนดังกล่าว มาดำเนินตามกฎหมายต่อไป

พ่อค้าทุเรียนแจ้งความถูกลูกค้าชักปืนขู่ เหตุไม่แกะทุเรียนแพ็คให้