คุม พ.อ.อ.ชักปืนขู่ "ปู พงษ์สิทธิ์" ฝากขัง - เจ้าตัวขอโทษอ้างแค่เมาอยากฟังเพลง และจับมือ

จากคลิปเหตุการณ์ ที่ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ กำลังเล่นคอนเสิร์ตในผับแห่งหนึ่ง ที่จังหวัดอำนาจเจริญ โดยระหว่างนั้น มีชายสวมคลุมเสื้อสีดำ พยายามยื่นมือมาขอจับมือหน้าเวที ก่อนจะชักปืนออกมาขู่ จนเกิดเหตุชุลมุนขึ้นนั้น

ล่าสุด พันจ่าอากาศเอกภพไตร นาคสุวรรณ อายุ 48 ปี ถูกตำรวจภูธรเมืองอำนาจเจริญ คุมตัวไปฝากขังแล้ว แต่เบื้องต้นได้รับการประกันตัว พร้อมยอมรับสารภาพผิดว่า ขณะเกิดเหตุ อยากฟังเพลง และได้ขอเข้าไปจับมือปูพงษ์สิทธิ์ ในฐานะแฟนคลับ

แต่ไม่ได้จับ ทำให้ตนเองไม่พอใจ และโมโห จึงได้ชักอาวุธปืนที่พกพามา ก่อนที่จะเกิดการจลาจล และถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ของผับดังกล่าว นำตัวออกมาข้างนอก

เรื่องที่เกิดขึ้นอยากขอโทษทุกคน ยอมรับผิดที่พกปืนไปด้วย เพราะเป็นทหาร แต่ยืนยันไม่ได้ข่มขู่ และขอร้องคู่กรณีว่า อย่าเอาเรื่อง จนถึงขั้นให้ออกจากราชการเลย เพราะมีครอบครัว มีพ่อแม่ ลูกเมียต้องเลี้ยงดู

ขณะที่นายหยุด สระทองกลัด ผู้จัดการร้านดังกล่าว เปิดเผยว่า ทางร้านมีการจัดคอนเสิร์ต ซึ่งรายได้อีกส่วนหนึ่ง จะนำไปบริจาคช่วยเหลือน้ำท่วม ไม่คิดว่า จะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ ซึ่งก็อยากขอโทษทุกคนด้วย

ขณะที่ผู้รับมอบอำนาจ จากปูพงษ์สิทธิ์ ก็ได้เข้าให้ปากคำ เพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหา ในข้อหาว่า ข่มขู่ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว และพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต