ชายเมาอาละวาด เหตุไม่พอใจที่พนักงานเสิร์ฟ ไม่ยอมมานั่งด้วย ก่อนใช้ปืนจ่อศีรษะลูกค้า ที่นั่งรับประทานอาหารภายในร้าน

ตำรวจภูธรตำบลแสนสุข จังหวัดชลบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบภายในร้าน มาแรงคาราโอเกะ ตำบลเหมือง อำเภอเมืองชลบุรี หลังได้รับแจ้ง มีคนเมาอาละวาด และ ใช้อาวุธปืนจ่อศีรษะลูกค้า

โดยขณะที่เจ้าหน้าที่ไปถึง ผู้ประสบเหตุ และลูกค้ารายอื่นๆ ยังมีอาการแตกตื่น ตกใจ และอยู่ในอาการหวาดผวา ส่วนผู้ก่อเหตุ เป็นชายอายุประมาณ 40 ปี ได้ขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ทราบยี่ห้อ และ รุ่น หลบหนีไปแล้ว

จากการสอบถามผู้เสียหาย อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นลูกค้า ที่ถูกชายคนดังกล่าว ใช้ปืนจ่อศีรษะ ระบุว่า ตนเข้ามานั่งกินอาหารตั้งแต่หัวค่ำ เนื่องจากมีเพื่อนทำงานอยู่ที่ร้านดังกล่าว เป็นพนักงานเสิร์ฟ

ช่วงก่อนเกิดเหตุ ชายคนดังกล่าว นั่งอยู่โต๊ะข้างๆ พยายามชวนเพื่อนของตน ที่เป็นพนักงานเสิร์ฟ ให้ไปนั่งด้วย แต่เพื่อนไม่ไป ทำให้ชายคนดังกล่าว ไม่พอใจ ยืนขึ้นมาตะโกนถามว่า มีเรื่องอะไร มองหน้าทำไม และเริ่มอาละวาด

จากนั้น ผู้ก่อเหตุก็เดินกลับไปที่รถจักรยานยนต์ แล้วหยิบอาวุธปืน ไม่ทราบขนาด มาจ่อศีราะของตนเอง พนักงานร้าน เห็นท่าไม่ดี จึงเข้ามาห้าม แล้วบอกว่า ตำรวจกำลังจะมา ทำให้ชายที่ก่อเหตุ รีบเดินหนีไปขี่รถจักรยานยนต์ ออกไปทันที

เบื้องต้น ตำรวจได้สอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ และจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง เพื่อจับกุมผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีต่อไป

ชายเมาอาละวาด ใช้ปืนจ่อศีรษะหญิงวัย 27 ปี