ภรรยาร้องดีเอสไอ หลังสามีถูกกล่าวหาขโมยเพชร มูลค่าเกือบ 16 ล้านบาทระบุวันเกิดเหตุ ขายของอยู่ที่นครพนม มีพยานยืนยัน ไม่ได้ไปกรุงเทพฯ

จากกรณีที่นางสาวดารีวรรณ พ่อวงค์ อายุ 47 ปี เจ้าของร้านเสริมสวยในจังหวัดนครพนม เข้าร้องเรียนต่อดีเอสไอว่า นายพิสิษฐ์ หรือ รังสิทธิ์ สุวรรณพิมพ์ อายุ 47 ปีสามี ซึ่งมีอาชีพขายข้าวเหนียวนึ่งกับไก่ทอด ถูกบุคคลอ้างว่า เป็นตำรวจมาจาก สน.บางเสาธง กรุงเทพฯ 5 นาย

อุ้มออกจากบ้าน ไปเค้นสอบในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง และบังคับให้รับสารภาพว่า เป็นผู้ขโมยเพชร มูลค่าเกือบ 16 ล้านบาทไป แต่สามีไม่ยอมรับ จึงถูกบุคคลดังกล่าว ซ้อมจนได้รับบาดเจ็บ แล้วนำตัวขึ้นรถไปสถานีตำรวจ ก่อนแจ้งข้อหาในคดีร่วมกันฉ้อโกง

และแม้ภายหลัง เจ้าทุกข์มาดูตัวสามี แล้วยืนยันว่า ไม่ใช่ผู้ที่กระทำผิดในคดีดังกล่าว แต่สามีก็ยังไม่พ้นโทษ ยังถูกคุมตัวอยู่ในเรือนจำพิเศษธนบุรี จึงเกรงว่า จะไม่ได้รับความเป็นธรรม

สำหรับคดีนี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2559 มีเจ้าทุกข์ไปแจ้งความว่า สามีเป็นคนร้ายขโมยเพชร ซึ่งในวันนั้น ยืนยันว่า สามีอยู่ที่บ้านเช่าในจังหวัดนครพนม เปิดขายข้าวเหนียวไก่ทอด และในวันเกิดเหตุ มีอาการป่วยด้วยโรคกระเพาะอาหาร มีอดีตสาธารณสุขจังหวัดนครพนม มาฉีดยาให้ที่บ้าน จึงมีพยานยืนยันชัดเจน เป็นไปไม่ได้ ที่สามีจะไปขโมยเพชรในกรุงเทพฯ

ล่าสุด วันนี้เจ้าหน้าที่ดีเอสไอ ลงพื้นที่จังหวัดนครพนม เพื่อสอบสวนหาข้อเท็จจริง ตั้งแต่จุดที่นายพิสิษฐ์ ถูกควบคุมตัว ด้วยรถยนต์สีขาว ที่อ้างว่า เป็นของตำรวจ สภ.แห่งหนึ่ง จนไปถึงรีสอร์ทเซฟเฮ้าส์ ที่นำตัวไปสอบสวน และอีกหลายๆจุด ยืนยันว่า จะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ภรรยาร้องดีเอสไอสามีเป็นแพะ ถูกกล่าวหาขโมยเพชร