แม่พาลูกสาววัย 13 ขวบ เข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชนในจังหวัดกำแพงเพชร หลังลูกถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนมานานเกือบปี จนขณะนี้ตั้งครรภ์ 6 เดือนแล้ว

หญิงวัย 29 ปี คนหนึ่งพาลูกสาว อายุ 13 ปี เข้าร้องขอความช่วยเหลือกับสื่อมวลชน ในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร หลังจากลูกสาวถูกพ่อเลี้ยงอายุ 29 ปี ข่มขืนกระทำชำเรามานานเกือบปี จนตั้งครรภ์ได้ 6 เดือน และ ได้มีการแจ้งความไว้เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

หลังจากแจ้งความ แม่ของเด็กหญิงก็ได้พาลูกไปทำเรื่องขอยุติการตั้งครรภ์ ซึ่งทางแพทย์ก็ได้ดำเนินการให้ โดยเด็กที่ออกมามีอวัยวะครบ 32 เป็นเพศชาย ตัวยาวขนาด 2 ฝ่ามือ และ ทางโรงพยาบาลกำแพงเพชร ก็ได้เก็บดีเอ็นเอไว้เป็นหลักฐานแล้ว ก่อนที่ทางครอบครัวจะมีการฌาปนกิจเด็กวันนี้ (22 เม.ย.)

ขณะที่ แม่ของเด็กหญิงรายนี้ ก็ต้องการให้ทางตำรวจและสื่อมวลชน ช่วยกันเร่งติดตามตัวพ่อเลี้ยงที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี เพราะเกรงว่าครอบครัวจะไม่ได้รับความปลอดภัย

ล่าสุด ทางพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรพรานกระต่าย เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งในเรื่องนี้แล้ว และทางตำรวจ ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ เพราะถือว่าเป็นเรื่องที่ทำร้ายจิตรใจเด็กอย่างมาก โดยขณะนี้ได้เจ้าหน้าที่ไปสืบหาเบาะแสของผู้ก่อเหตุแล้ว หากพบเมื่อไหร่ก็จะจับกุมทันที ส่วนเรื่องคดีนั้นทางตำรวจมีหลักฐานแน่นหนา ซึ่งตัวผู้ก่อเหตุจะต้องได้รับโทษหนักอย่างแน่นอน เพราะเด็กมีอายุแค่ 13 ปี แถมพฤติกรรมยังเป็นการข่มขืนด้วย

แม่เด็กหญิงวัย 13 ปี ร้องสื่อ ติดตามจับพ่อเลี้ยงข่มขื่นลูกสาวจนตั้งท้อง