เกิดเหตุสะเทือนขวัญ ตำรวจพลขับร้อยเวรโรงพักชะอวด จ.นครศรีธรรมราช คลั่งยา! ถีบรถจยย. ชาวบ้านที่เพิ่งกลับจากทำบุญจนรถล้ม ก่อนกระหน่ำแทงคอเสียชีวิต 1 สาหัส 1 ล่าสุดตำรวจคุม "ส.ต.อ." คลั่งรายนี้ ทำแผนและฝากขังแล้ว

สิบตำรวจเอกชวนิล (จ่าอาร์ม) ตำแหน่ง ผู้บังคับหมู่ ทำหน้าที่พลขับ ที่สภ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช เกิดคลั่งยา ลงจากแฟลตตำรวจ ถือมีดเดินปรี่ไปถีบจยย. ของทั้ง 2 คน จนล้ม ก่อนใช้มีดกระหน่ำแทง อย่างบ้าคลั่ง เหตุเย็นวานนี้ (24 ก.พ.67) หน้าศูนย์กศน.ตรงข้ามแฟลตตำรวจสภ.ชะอวด ส่งผลให้นางสาวประภา อายุ 69 ปี ถูกแทงตามใบหน้าและแขนทั้ง 2 ข้าง ได้รับบาดเจ็บสาหัส และนางสาววิจิตตรา อายุ 51 ปี ถูกแทงโหนกแก้ม 2 ข้าง แขนทั้ง 2 ข้าง และแผ่นหลังเกือบ 10 แผลเสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล

ก่อนเกิดเหตุ กล้องวงจรปิดจับภาพได้ หลังจากทั้ง 2 คนได้เดินทางไปแห่ผ้าพระบรมธาตุเมืองนครในวันมาฆบูชา ช่วงบ่ายได้เดินทางมาบ้านญาติในอ.ชะอวด ขณะขี่รถอกจากบ้านเพื่อไปเยี่ยมญาติอีกจุดหนึ่ง โดยขับรถผ่านศูนย์การศึกษาตามอัธยาศัย ก่อนจะถึงฝั่งตรงข้ามแฟลตตำรวจ จุดเกิดเหตุ

ด้านนางอุมาวดี แย้มเยื้อน อายุ 49 ปี (น้องสาวของผู้เสียชีวิต) บอกว่า กลัวคดีจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เกรงพี่สาวจะตายฟรี เพราะยิ่งผู้ก่อเหตุเป็นตำรวจ อ้างว่าป่วยทางจิต แต่กลับปล่อยให้มาฆ่าชาวบ้านผู้บริสุทธิ์ ตอนนี้กังวัลว่าคดีไม่คืบหน้า เพราะหลังตำรวจจับกุม จ่าอาร์ม (ผู้ก่อเหตุ) ขณะเดินถือมีดในที่เกิดเหตุ ได้ควบคุมตัวอยู่ในห้องขัง ไม่รู้ว่ามีการตรวจวัดแอลกอฮอล์หรือตรวจสารเสพติดหรือไม่ ตอนนี้ญาติคาใจ อยากเห็นหน้าผู้ก่อเหตุชัดว่าหน้าตาแบบไหน

ล่าสุดวันนี้ (25 ก.พ.) ตำรวจสภ.ชะอวด ย่องคุมตัว "สิบตำรวจเอก ชวนิล หรือจ่าอาร์ม " (ผู้ก่อเหตุ) ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยระหว่างทำแผนนั้น มีญาติของผู้เสียชีวิต มามุงดูการทำแผน และพยายามสอบถาม ว่าทำไมถึงต้องฆ่าชาวบ้านที่บริสุทธิ์ด้วย แต่จ่าอาร์ม ไม่ยอมเปิดปากพูดถึงแรงจูงใจในการก่อเหตุครั้งนี้แต่อย่างใดญาติของผู้เสียชีวิต จึงเข้าขวาง ลั่น "ขอความเป็นธรรมด้วย" ก่อนที่ตำรวจจะรีบทำแผน และคุมตัวจ่าอาร์ม ขึ้นรถออก

โดยทีมข่าวช่อง 8 น้องณัฐดนัย นะราช (หรือนัทตี้) เกาะติดบรยากาศช่วงที่คุมตัวส.ต.อ.ชวนิลไปฝากขัง ที่ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ท่ามกลางบรรยากาศของญาติของผู้เสียชีวิตที่เกาะติดเหตุการณ์อยู่บริเวณด้านหน้าของโรงพัก ระหว่างตำรวจนำตัวผู้ต้องหาออกมานั้น ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถาม ถึงแรงจูงใจในการก่อเหตุครั้งนี้ แต่ผู้ต้องหาไม่ได้ตอบคำถามแม้แต่คำถามเดียว ซึ่งระหว่างที่ผู้ต้องหากำลังจะเดินไปขึ้นรถ ได้มีน้องสาวของผู้เสียชีวิต ใช้กำปั้นทุบเข้าที่ท้ายทอยผู้ต้องหา 1 ครั้ง ก่อนที่บรรยากาศจะเต็มไปด้วยความชุลมุน

นอกจากนี้ญาติของผู้เสียชีวิตพยายามตะโกนถามผู้ต้องหา ว่าฆ่าผู้ตายทำไม และพยายามทุบกระจกรถ เพื่อให้ผู้ต้องหาออกมาให้คำตอบกับญาติถึงสาเหตุในการก่อเหตุครั้งนี้ด้วย

เบื้องต้นตำรวจ ระบุว่า จากการตรวจสอบร่างกายจ่าอาร์ม เบื้องต้น ไม่พบสารเสพติด และปริมาณแอลกอฮอล์ไม่เกิน 40 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งจะคุมตัวไปตรวจสุขภาพอีกครั้ง เพราะมีประวัติทางจิต ก่อนส่งฝากขัง