แก๊งเงินกู้โหด ยกพวกรุมกระทืบเจ้าของร้านแอร์ หลังลูกน้องไปกู้เงิน แต่ไม่ยอมใช้

กลุ่มชายฉกรรจ์ กว่า 20 คน บุกมาข่มขู่ คุกคาม เจ้าของร้านแอร์ ที่บ้านพัก จ.ลำปาง โวยวาย ท้าให้คนในบ้าน ออกมาชกต่อย ตะโกนด่าทอ ด้วยคำหยาบคาย โดยมีลูกจ้างร้านแอร์ พยายามยกมือไหว้ขอร้องให้พูดคุยกันดี แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุ ไม่หยุด ยังหัวร้อน ชี้หน้าพูดข่มขู่ จะทำร้ายคนในบ้าน (เจ้าของร้าน) ท้าให้ใครก็ได้ที่ไม่ใช่ผู้หญิง ให้ออกมาตัวต่อตัว

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทริน์part6 โพสต์คลิปนี้ พร้อมตั้งคำถามว่า พฤติกรรมคุกคามกับบุคคลอื่นที่ไม่ใช่ลูกหนี้..แบบนี้มันเข้าข่ายข่มขู่ คุกคามไหม พวกเก็บรายวัน ในตัวเมืองลำปาง เจ้าของกิจการไม่มีส่วนรู้เห็น ลูกน้องไปกู้ แต่ถูกกลุ่มคนก่อกวนที่หน้าร้านทุกวัน

ทางด้านนายกานต์ อายุ 50 ปี เจ้าของร้านแอร์ และ เป็นผู้เสียหาย ชี้ให้ดูร่องรอยที่ถูกทำร้ายร่างกาย ชกต่อยตาเขียวช้ำ ยังต้องโอนให้เงินกับแก๊งเงินกู้แทนลูกน้อง 8,000 บาท ผู้เสียหายเล่าว่า ถูกแก๊งเงินกู้ลากไปต่อย สาเหตุมาจากลูกน้องเป็นผู้หญิงวัยกลางคน ไปกู้เงิน รอบแรกตนให้เบิกเงินล่วงหน้าไปใช้หนี้ แต่ต่อมาลูกน้องยังไปกู้อีก ทำให้แก๊งเงินกู้ บุกมาทวงที่ร้าน ตนไล่ลูกน้องคนดังกล่าวออก เกือบ 2 สัปดาห์ แก๊งเงินกู้บุกมาตามทวง ตนบอกไปแล้วว่าไม่เกี่ยวข้อง เป็นแค่นายจ้าง แต่ถูกคุกคามแบบนี้ ทุกวัน จนเหตุการณ์ในคลิปวันที่ 7 ต.ค. 66 ตนถูกแก๊งเงินกู้ ลากไปชกต่อย ขู่ว่าถ้าไม่ใช้หนี้ ก็จะไม่จบ ตนจึงยอมโอนเงิน 8,000 บาท ให้ไป

ผู้เสียหาย เล่าต่อว่า แจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองลำปาง ยืนยันจะ ไม่ยอมความ เพราะว่าพฤติกรรมของแก๊งเงินกู้ เหิมเกริมมากไม่เกรงกลัวกฎหมาย ตนเองเป็นนายจ้างไม่ได้ไปกู้เงินหรือค้ำประกันใด ๆ แต่แก๊ง พวกนี้กลับมาทวงและขู่ให้ตนเองชำระหนี้แทนอดีตลูกน้อง ทั้งนี้หวังว่าตำรวจคงจะกำราบแก๊งพวกนี้บ้าง อย่าปล่อยให้ไปทำแบบนี้กับคนอื่นอีกขนาดตนเองไม่เกี่ยวข้องใด ๆ ยังถูกกระทำแบบนี้ถ้าเป็นลูกหนี้จะขนาดไหน