ตำรวจแกะรอยล่าลูกเขยแทงแม่ยายดับ ทิ้งร่างในโอ่งแดง

จากกรณีเกิดเหตุฆาตกรรม ที่บ้านพักหลังหนึ่ง ต.ยาง อ.บรบือ จ.มหาสารคาม ตำรวจสภ.บรบือ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบนางสุวรรณ อายุ 54 ปี เสียชีวิตอยู่ในโอ่งแดง โดยได้รับแจ้งเหตุเมื่อ 20.00 น. วันที่ 4 ต.ค.ที่ผ่านมา

จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบตามลำตัวถูกแทงด้วยของมีคม 13 แผล เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง

ส่วนผู้ก่อเหตุ คาดว่าเป็นนายชลนที (สิน) อายุ 23 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นลูกเขย และ นางสาวธาราทิพย์ ลูกสาวของผู้เสียชีวิต เนื่องจากภายหลังเกิดเหตุ ปรากฏว่าทั้งคู่ หอบลูกวัย 3 เดือน ขี่จักรยานยนต์หลบหนีออกไป ก่อนที่จะพบศพ

นางเสงี่ยม เทพวงษ์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน กล่าวว่า หลังจากได้มีคนได้โทรแจ้งว่ามีคนฆ่ากัน ตนเองก็ขี่รถจักรยานยนต์ไปที่เกิดเหตุก็มาสวนทางกับ 2 คนนี้กลางบ้านก็ไม่ได้เอะใจอะไร จึงได้ไปสอบถามคนข้างบ้านได้ยินเสียงร้องของนางสุวรรณ ช่วง6 โมงเช้า แต่ก็ไม่ได้มีใครเอะใจอะไรนึกว่าทะเลาะกันธรรมดา มีคนเข้าไปถามช่วงสายว่านางสุวรรณไปไหน ลูกสาวก็บอกว่าออกไปเก็บเห็ด จนช่วงเย็นก็ไม่เห็นไปที่นา และก็ไม่เห็นเลยทั้งวันจนได้เรียกญาติมาเดินหากันจนมาเจอเป็นศพในโอ่งแดง

นางสุวรรณสามีก็ตาย พ่อก็เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อต้นปี มีลูกสาวคือเบียร์คนเดียว เพิ่งกลับมาอยู่ที่บ้านเมื่อปีที่แล้ว แล้วก็เอาสามีใหม่คือนายสิน ไปเจอกันที่ กรุงเทพ เห็นว่าเป็นคนนครปฐม มาอยู่ด้วยได้ ไม่ถึงปี แล้วก็มามีลูกสาวด้วยกันอายุ 3 เดือน นายสินจะไม่ยุ่งกับใครงานการไม่ทำ ส่วนทรัพย์สินของนางสุวรรณ เช่น สร้อยคอทองคำ และสมุดบัญชีเงินฝาก บัตรเอทีเอ็ม ก็ถูกทั้งสองเอาติดตัวไปด้วย ก่อนหน้านี้ก็มีเรื่องเงิน 5 พันบาทของนางสุวรรณหายไป ก็ทะเลาะกัน

นางชบาไพ เพื่อนบ้าน กล่าวว่า ครอบครัวนี้มีเรื่องทะเลาะเบาแว้งกันอยู่ตลอดเวลา สาเหตุจากที่ทั้งลูกเขยไม่ยอมไปทำงาน ไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง จะอยู่บ้านกับลูกสาวอย่างเดียว ประกอบกับผู้ตายได้ชอบดุด่า เรื่องเงินทองเป็นประจำ คงจะทนไม่ได้จึงได้ลงมือฆ่า ก็อยากให้มามอบตัวทั้งลูกก็ยังเล็กด้วย

ด้าน พ.ต.ท.อำนวย เสนาหนอก รอง ผกก.สืบสวน สภ.บรบือ มหาสารคาม กล่าวว่า ตนเองได้สั่งการให้ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ไล่เช็คกล้องวงจรปิด และเช็กตาม โรงแรมรีสอร์ต บริเวณอำเภอใกล้เคียงเพื่อคนร้ายจะไปแวะพักเพราะมีลูกสาวที่อุ้มไปด้วย จากการตรวจประวัติของนายชลนที มีประวัติเกี่ยวกับยาเสพติดและลักทรัพย์มาจากพื้นที่นครปฐม