วิญญาณเฮี้ยนเข้าสิงชาวบ้านกลางงานศพ แม่ผู้ตาย เชื่อวิญญาณลูกมาสั่งเสีย เพราะยังไม่หมดห่วง

เหตุเกิดที่งานศพ นายพิรชัย อายุ 29 ปี เสียชีวิตด้วยโรคไต ครอบครัว นำมาตั้งบำเพ็ญกุศล ที่บ้านพัก ตำบลหนองสนิท อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ วานนี้ (26 ส.ค. 66) ทีมข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ หลังทราบว่า วิญญาณผู้ตายเฮี้ยน เข้าสิงคนที่มาร่วมงาน ญาติผู้ตาย โชว์สร้อยพระ ที่นำไปคล้องให้คนที่ถูกผีเข้า จนกรอบพระแตก พร้อมเล่าว่า ตอนที่วิญญาณเฮี้ยน สิงร่าง ทำพฤติกรรม เหมือนคนตาย บอกว่า อยากเจอพ่อ แม่ น้อยใจที่ไม่ได้คุยกับ พ่อก่อนจะตาย และยังสั่งครอบครัว หากเมียเก่า จะมาเอาลูกไปเลี้ยง อย่าให้ไปเด็ดขาด ทำให้ชาวบ้าน พากันขนลุก

นายโอภาส อายุ 38 ปี คนที่ถูกวิญญาณสิง บอกว่าตอนจะเกิดเหตุ อยู่ ๆ รู้สึกภาพตัด รู้ตัวอีกที ชาวบ้านพาไปวัด ให้พระช่วยไล่วิญญาณออกจากตัว รู้สึกอ่อนเพลียมาก

ทางด้านนางสาวพิรัญจวน อายุ 45 ปี แม่คนตาย บอกว่า ตนไม่เชื่อเรื่องแบบนี้มาก่อน จนมาเจอเข้ากับตัวเอง รู้สึกตื่นเต้น ตกใจอย่างมาก ไม่คิดว่าจะมาเกิดขึ้นกับตัวเอง คนที่วิญญาณเข้าสิง พูดเหมือนลูกชายของตัวเองที่เสียชีวิตไปจริง ๆ เขาเป็นคนห่วงลูกชายมาก ไม่อยากให้เมียเก่าที่เลิกกันไปแล้ว มาเอาลูกไปเลี้ยง จึง มาเข้าสิงร่างชาวบ้านเพื่อจะสื่อสารกับคนที่เป็นพ่อแม่ญาติพี่น้องเพื่อน