จากกรณีมีหญิงสาวโพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก แฉพฤติกรรมพนักงานร้านสักเรือนร่างของร้านดังแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ซึ่งมีพฤติกรรมหื่นกามลวนลาม และอนาจารลูกค้าที่เป็นหญิงสาว ขณะเข้าไปใช้บริการสักเรือนร่างภายในร้าน โดยพบว่ามีเหยื่อหญิงสาวที่โดนกระทำมากกว่า 10 ราย แต่ละรายจะโดนอนาจารตั้งแต่จับหน้าอก จุดสงวนต่างๆ ไปจนถึงบังคับให้หญิงสาวจับอวัยวะเพศ และขอมีเพศสัมพันธ์ภายในร้าน ซึ่งผู้เสียหายทั้งหมด จะมีการนัดรวมตัวกันหน้าโรงพัก สภ.เมืองนครสวรรค์ เพื่อแจ้งความเอาผิดกับช่างสักหื่นกามรายนี้ ตามที่ได้มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

จากการสอบถามเหยื่อหญิงสาวรายแรก ชื่อ น.ส.ลูกเกลี้ยง (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี เล่าว่า เคยสักเรือนร่างกับช่างสักร้านแห่งนี้มานานตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว โดยตอนแรกสักแค่แขนเท่านั้น ซึ่งตอนนั้นก็ไม่เคยถูกลวนลามทำอนาจารอะไรนะ จึงเกิดความไว้ใจ มาเติมรอยสักอยู่เรื่อยๆ จนกระทั่ง เมื่อปีที่แล้ว ตนได้ไปใช้บริการสักใต้ร่มผ้าที่ร้านเดิม จึงโดนลวนลามกระทำอนาจาร แถมยังโดนข่มขู่ ถ้าไม่ยอมจะถูกประจาน ว่าไปสักร้านเขาแล้วไม่ยอมจ่ายเงินด้วย

“วันนั้น หนูพาแฟนหนูไปด้วย แต่ช่างสักจอมหื่นรายนี้ เขาไม่อนุญาตให้แฟนหนูเขาไปนั่งเฝ้าในห้องสักเลย เขาอ้างว่า กลัวจะเสียงดัง แล้วทำให้เสียสมาธิ จึงให้แฟนหนูนั่งอยู่ข้างนอกห้อง แล้วหนูก็เข้าไปให้ช่างจอมหื่นสักเพียงลำพัง ซึ่งตอนนั้น ก็ให้เขาสักไปเรื่อยๆ ตามปกติ ไม่มีปัญหาใดๆ กระทั่งใกล้จะสักเสร็จเท่านั้นแหละ ช่างสักจอมหื่นก็เอามือของเขามาจับคลึงหน้าอกของหนู จนหนูต้องสะบัดหนี แต่ก็ยังไม่วาย ก็ถูกเขาร้องขอต่อเวลาคลึงอีกพักใหญ่ อ้างว่าใกล้จะเสร็จ แถมยังจับมือของหนูล้วงเข้าไปในกางเกงของเขา พร้อมกับข่มขู่ หากไม่ยอมจะนำเรื่องไประจานว่าหนูมาสักแล้วไม่จ่ายเงิน จึงทำให้หนูรู้สึกกลัวมาก เพราะตอนนั้นไม่สามารถเก็บหลักฐานอะไรไว้ได้เลย เนื่องจากเขาไม่ให้เอาโทรศัพท์มือถือเข้าไป หนูจึงต้องยอมทำให้เขาในวันนั้น แต่ไม่ได้ถึงขั้นเกินเลยมีเพศสัมพันธ์กันนะ”น.ส.ลูกเกลี้ยง กล่าว

น.ส.ลูกเกลี้ยง เล่าต่อไปว่า หลังจากวันนั้น ในตนอยากจะไปแจ้งความเพื่อเอาผิดให้รู้แล้วรู้รอด แต่อีกใจหนึ่ง ตนก็กลัว เนื่องจากช่างสักจอมหื่นรายนี้ ถือเป็นคนที่หน้าเชื่อถือ และมีชื่อเสียงมาก อีกทั้ง เขายังมีภรรยาที่หน้าตาสวย จึงทำให้ตนกลัวว่าคนอื่นจะไม่เชื่อตนกับสิ่งที่โดนกระทำ ซึ่งตนก็เคยเล่าเรื่องนี้ให้คนใกล้ตัวที่สนิทฟังมาแล้ว และก็เป็นจริง เพราะเขาไม่เชื่อในสิ่งที่ตนพูดเลย แถมยังไม่มีหลักฐานด้วย

และหลังจากวันนั้น ตนก็ได้ไปซ่อมรอยสักอีกร้านหนึ่ง ที่ช่างสักเคยเป็นลูกศิษย์ของช่างสัก แล้วปรากฏว่า วันนั้น ช่างสักจอมหื่นก็แวะไปที่ร้านของลูกศิษย์เขา เมื่อเห็นตน ก็ลงมือกระทำอนาจารตนอีกรอบ ด้วยการล้วงมือเข้าไปในร่มผ้า จับของสงวนตนต่อหน้าต่อตาลูกศิษย์ของเขา แต่สุดท้าย ตนก็ไม่กล้าแจ้งความอยู่ดี จนกระทั่งเรื่องมาแดงอีกรอบ ว่ามีคนออกมาแฉช่างสักคนเดียวกันนี้ จึงได้ตัดสินใจนัดรวมตัวกันมาแจ้งความเอาผิด


เช่นเดียวกับ น.ส.ไรเฟิล (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี เล่าให้ฟังในลักษณะเดียวกันว่า เมื่อ 2 ปีที่แล้ว เคยไปสักร้านนี้ แล้วถูกช่างสักจอมหื่มกระทำอนาจาร จับเรือนร่าง ทั้งหน้าอกด้วยเช่นกัน แต่ไม่ถูกลวนลามเกินเลยมากกว่านั้น เนื่องจากพอโดนจับหน้าอก ก็รีบผละตัว ลุกออกมาจากร้านเลย แต่เมื่อเอาเรื่องไปเล่าให้ใครฟัง กลับไม่มีใครเชื่อในสิ่งที่พูด จึงได้แต่เก็บเอาไว้ในใจ จนกระทั่ง มีคนออกมาแฉ ตนจึงแชทเข้าไปพูดคุย ก่อนจะตัดสินใจนัดรวมตัวกันมาแจ้งความวันนี้ แต่ในส่วนของตน น่าจะเกินอายุความไปแล้ว เพราะตอนเกิดเหตุนั้น เมื่อ 2 ปีก่อน จึงขอมาเป็นพยานให้กับเหยื่อหญิงสาวคนอื่นแทน

ด้าน น.ส.อาร์พีจี เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เรื่องของตนเองเพิ่งเกิดเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา เมื่อช่างสักหื่นกาม ทักแชทมาเชิญชวนให้ไปสักเรือนร่าง เพื่อเพิ่มเติมรอยสักเดิมที่เคยสักไว้กลางหลัง ตนจึงนัดเวลาแล้วเดินทางไปสักตามกำหนด แต่เมื่อไปถึงเข้าก็รีบให้ตนเข้าห้องเชือด พร้อมกับบอกให้ตนเปิดรอยสักเดิมให้ดู โดยให้ไปนั่งอยู่ที่ตักของเขา แล้วพฤติกรรมหื่นกามของเขาก็ค่อยๆ ออกมา เริ่มจากชวนพูดคุยไปเรื่อย แล้วเริ่มจับเนื้อต้องตัวมากขึ้น จนไปถึงโดนโอมกอด และพยายามจะมาหอมแก้ม จึงทำให้ตนต้องสะบัดหนี

"พอหนูสะบัดหนี เพื่อแสดงตนว่าหนูไม่ชอบกับพฤติกรรมนี้ เขาก็บอกให้หนูไปนอนบนเตียงเอน เพื่อจะทำการสักเพิ่มเติมที่บริเวณสีข้าง โดยบอกให้หนูต้องถอดเสื้อท่อนบนทั้งหมด และใส่ไว้เพียงแค่เสื้อคุมของของทางร้าน และคลุมด้วยผ้าทับไว้อีกชั้นหนึ่งเพียงเท่านั้น ซึ่งหนูก็ยอมทำนะ เพื่อให้เขาสักให้มันจบๆ จะได้รีบหนีช่างสักหื่นกลับบ้านเสียที แต่ก็ยังไม่วาย ถูกช่างสักขาหื่นชวนคุยอีก แถมยังบอกให้หนูถอดเสื้อคลุมออกให้หมด จากนั้น เขาก็เอามือมาจับหน้าอกหนูทั้ง 2 ข้างเลย แล้วเขาก็ค่อยๆ เลื่อนไปจับตรงนั้น เลื่อนไปจับตรงนี้ หนูถึงกับร้องว๊าย ตกใจ รีบลุกออกจากเตียง ซึ่งในจังหวะนั้น โชคดีมาก ที่มีเพื่อนโทรเข้ามาพอดี จึงทำให้ช่างสักรายนี้ หยุดพฤติกรรมกาม แล้วยอมสักให้หนูจนเสร็จ จึงทำให้หนูรอดพ้นขุมนรกกามกลับมาบ้านได้อย่างปลอดภัย แต่ทั้งหมด มันทำให้หนูเสียความรู้สึก และเสียใจมาก" น.ส.อาร์พีจี กล่าว


เช่นเดียวกับน.ส.แฉ (นามสมมุติ) ผู้ที่โพสต์เฟซบุ๊กแฉเรื่องราวความหื่นกามของพนักงานร้านสักเรือนร่างชื่อดัง ได้นำพาหญิงสาวผู้เสียหาย ที่ตกเป็นเหยื่อถูกช่างสักร้านดัง 3 ราย เดินทางมาแจ้งความกับ พ.ต.ท.เสกสรรค์ สุขเกษม สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ เพื่อให้ดำเนินคดีกับเจ้าของสักแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ใจกลางเขตเศรษฐกิจปากน้ำโพ ฐานลวนลามกระทำอนาจาร ขณะเข้าไปใช้บริการที่ร้าน โดยมีผู้เสียหายรายหนึ่ง ระบุถูกลวนลามกระทำอนาจารเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา


ทีมข่าวสอบถามร้านสัก โดยยืนยันว่า ใครผิดก็ว่าไปตามผิด ถ้าเขาผิดก็พร้อมยอมรับ แต่ไม่ใช่มาโพสต์ประจานแบบนี้ ถ้าเขาไม่ผิดเขาฟ้องอยู่แล้ว โดยไม่ขอชี้แจงแก้ต่างอะไร


ล่าสุดพ.ต.ท.เสกสรรค์ สุขเกษม สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ ระบุว่า ได้รับแจ้งความเอาไว้ก่อน พร้อมกับจะมีการนัดสอบปากคำผู้เสียหาย 3 คนอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งในขณะนี้กำลังสอบปากคำผู้เสียหายเพิ่มอีก 3 ราย จึงยังอยู่ในขั้นตอนการสอบปากคำให้แล้วเสร็จ ก่อนที่ในวันพรุ่งนี้ช่วงบ่ายจะทำการออกหมายเรียกผู้ที่ถูกกล่าวหามาสอบปากคำ พร้อมกับแจ้งข้อหา ซึ่งทราบว่าร้านสักที่เกิดเหตุร้านนี้เป็นร้านรับสักเรือนร่าง แต่มีร้านตัดผมอยู่ในตัวร้านเดียวกันได้ โดยมีพี่ชายเป็นเจ้าของร้านตัดผม ส่วนผู้ที่ถูกกล่าวหาเป็นน้องชาย ซึ่งเป็นเจ้าของร้านสัก

สาวรวมตัวแฉช่างสักสายหื่น คลำอกบอก "ใกล้เสร็จแล้ว" เหยื่อช็อกถูกขู่หลังปากโป้ง