เจ้าสาววิวาห์ล่มขอไม่จ่ายค่างานแต่ง ออกาไนซ์งงบุกทวงหนี้ เพิ่งรู้คืนดีกันเฉยเลย

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 28 มิถุนายน 66 เฟสบุ๊กชื่อ “หนึ่งฤทัย ออแกไนซ์ ภูหลวง” ได้แชร์โพสต์ประจานงานแต่งเจ้าบ่าวสาวคู่หนึ่ง ที่จ้างไปจัดงานตบแต่งในงานแต่งงาน แต่งานแต่งล่ม ไม่จ่ายเงิน หายทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาว ในกลุ่มคนเมืองเลย – วังสะพุงเพื่อการค้าขาย โดยระบุข้อความว่า “ช่วยแชร์หน่อยนะคะร้านหนึ่งฤทัยออแกไนซ์ภูหลวง โดนโกงค่าจัดงานแต่งที่บ้านเลยวังใส ตำบลเลยวังใส อำเภอภูหลวง จังหวัดเลย” และแจ้งความที่ สภ.ภูหลวง เพื่อดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

 

ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง คุณฉัตรชัย อายุ 35 ปี เจ้าของร้านหนึ่งฤทัยออแกไนซ์ ภูหลวง เล่าว่านางสาวธิรัญญา เจ้าสาวมาหาที่ร้าน จ้างให้ไปตบแต่งพิธีสมรส งานแต่งของที่บ้าน ต.เลยวังไสย์ อ.ภูหลวง ในวันที่ 18 พฤษภาคม 66 คิดค่าจ้างไป 19,000 บาท และจะจ่ายเงินหลังแต่งงานภายใน 3 วัน จนหลังแต่งผ่านไป 3 วัน จึงไปที่บ้านเจ้าสาวเพื่อขอเก็บเงิน ปรากฏว่ามาทราบว่า งานแต่งล่ม เจ้าบ่าวไม่ยกขันหมากมาแต่ง ทำให้ตนเองเสียหาย ติดตามทวงจากญาติเจ้าสาวเก็บเงียบ จึงไปที่บ้านพ่อของเจ้าบ่าว ที่อยู่หลังอำเภอภูหลวง บอกว่าจะจ่ายก็ไม่จ่าย จนล่วงเลยมากว่า 1 เดือนแล้ว จึงโพสต์ประจาน และแจ้งความดำเนินกับเจ้าบ่าวและเจ้าสาว ข้อกล่าวหาฉ้อโกง

 

ทางผู้สื่อข่าวมีคลิปในตอนที่ผู้เสียหายบุกไปทวง โดยผู้เสียหายพูดว่าจ้างหนูไปจัดงาน นัดหนู โกหกหนูตลอดเลย หนูก็ให้โอกาสยายแล้วนะ แล้วจะไปวันไหน อีกฝั่งตอบกลับมาว่าพรุ่งนี้ ด้านผู้เสียหายเลยบอกต่อว่า พรุ่งนี้ใช่ไหม หนูจะได้รอ เพราะหนูก็มีงาน หนูก็ไม่ได้ว่างตลอด คุยกันโรงพักพรุ่งนี้ เซ็นสัญญาเรียบร้อย ตกลงยายเอามาจ่ายพรุ่งนี้เลย หนูจะยกเลิกแจ้งความ

 

ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อไปยังเจ้าบ่าวและเจ้าสาว แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้

กุมขมับเก็บเงินใคร วิวาห์ล่ม?