ครอบครัวสารวัตร ขอปิดรับบริจาคหลังยอดช่วยเหลือเข้ามาถึง 1 ล้าน 7 แสน ขอบคุณทุกๆ การช่วยเหลือ น้องช่อฟ้าสัญญาจะตั้งใจเรียนให้ดีที่สุด

เมื่อเวลา 9.00 น.วันที่ 26 มิถุนายน 2566 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านพักตำรวจ พ.ต.ท.วิริยะ เจิมจำนงค์ นายตำรวจระดับสารวัตรกองอำนวยการ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พบนางพัชริยา ภรรยา และน้องช่อฟ้า ซึ่งที่บ้านขณะนี้มีช่างต๋อย หัวแหลม ช่างรับเหมาเดินไฟฟ้า ได้เห็นข่าวก็รีบเดินทางเข้ามาดูบ้านตั้งแต่เช้า พร้อมนำอุปกรณ์การไฟฟ้า มูลค่าร่วม 20,000 บาท มาเดินไฟฟ้าใหม่ให้ทั้งหลังโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ขอเป็นอีกหนึ่งการช่วยเหลือ

ช่างต๋อย หัวแหลม กล่าวว่า พอดูข่าวแล้วก็รู้สึกสงสาร เห็นสภาพบ้านแล้วก็สงสาร จึงเดินทางมาดูและตรวจสอบ ก็พบว่าสภาพบ้านเก่า ปลวกขึ้น สภาพอุปกรณ์ไฟฟ้าชำรุดเก่าทรุดโทรมทั้งหมด ปล่อยไว้ก็อาจจะเกิดอันตรายได้ จึงนำอุปกรณ์เครื่องมือทั้งหมดมาเดินให้ใหม่ทั้งหลังเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น บนบ้านก็สามารถใช้ได้ ไม่ต้องอยู่แออัดกันด้านล่าง

ด้านน้องช่อฟ้า กล่าวขอบคุณทุกๆ คนที่ช่วยเหลือทั้งทุนการศึกษา ซึ่งตอนนี้หนูคิดว่าเพียงพอแล้ว ขอขอบคุณทุกๆ คนพร้อมให้คำมั่นสัญญาตั้งใจเรียนให้ดีที่สุด จบมามีงานทำที่ดี และจะมีน้ำใจเหมือนที่ทุกคนช่วยเหลือครอบครัว จะส่งต่อน้ำใจแบบนี้ต่อไป ตอนนี้ยอดบัญชีเพียงพอขอปิดบริจาค ขอขอบคุณทุกๆ คน

ขณะที่ นางพัชริยา ภรรยา บอกว่า ตอนนี้เรื่องการศึกษาน้องได้ไปลงทะเบียนเรียนเรียบร้อยแล้ว ชำระค่าหอพักเรียบร้อยแล้ว และยังมีทางมหาวิทยาลัยติดต่อมาช่วยเรื่องชุดนักศึกษา ตอนนี้ขอบคุณทุกๆ คนที่ช่วยเหลือพอแล้ว เจตนาตอนแรกอยากให้ทุกๆ คนช่วยอุดหนุนหรือรู้ว่าเราขายของ แต่สิ่งที่ได้รับกับมาถือว่าเกินกับสิ่งที่คาดคิด ต้องขอขอบคุณคนไทยทุกคนไม่ทิ้งกัน ตอนนี้ยอดบัญชีเข้ามาสูงถึง 1 ล้าน 7 แสนบาท ก็เพียงพอแล้ว ขอปิดรับบริจาค ขอขอบคุณทุกๆ คนที่ช่วยเหลือ