ผัวใหม่ยอมดึงสายน้ำเกลือ หนีออกจากโรงพยาบาล ไปตามเมียกลับบ้าน แต่เจอภาพบาดตา เมียนอนเปลือยกายอยู่กับผัวเก่า ฟิวส์ขาด ใช้คัตเตอร์แทงผัวเก่า

สามีใหม่อายุ 29 ปี กำลังโมโหสุดขีด ต่อว่าภรรยา อายุ 20 ปี อย่างรุนแรง เพราะภรรยาซึ่งจดทะเบียนสมรสกัน หนีมาอยู่กับสามีเก่า ที่มีลูกด้วยกัน และต้องมาเห็นภาพบาดตา-บาดใจ ภรรยากับสามีเก่า นอนเปลือยกายกอดกันอยู่บนเตียง ทำสามีใหม่ฟิวส์ขาด ใช้มีดคัตเตอร์แทงสามีเก่าเลือดสาด แต่หนีตายออกไปได้ ก่อนจะจับภรรยามาระบายความอัดอั้น ถึงปัญหาครอบครัว และมอบตัวกับตำรวจ เหตุเกิดเมื่อ 2 ทุ่มที่ผ่านมา (14 มิ.ย.66) ใน ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง

ทางด้านสามีเก่าที่โดนแทง วิ่งหนีตายไปซ่อนตัวอยู่ข้างบ้าน เจ้าหน้าที่รีบช่วยเหลือ เพราะมีเลือดไหลบนใบหน้า และตามร่างกาย พบว่า ถูกแทงที่ปีกจมูกซ้าย 1 แผล ข้อศอกซ้าย 1 แผล และเหนือราวนม ถูกเฉือนจนเนื้อหลุดไป เจ้าหน้าที่พาส่งโรงพยาบาลระยอง

สามีใหม่ที่ก่อเหตุ ตำรวจพาตัวมาโรงพัก เจ้าตัวเล่าทั้งน้ำตา ว่า ตนกับภรรยาจดทะเบียนสมรสกัน แต่ภรรยายังแอบคุยกับสามีเก่าตลอด ตนพยายามขอให้เลิกติดต่อกัน แต่เขาไม่ยอม ตนรักภรรยามาก เลยชอกช้ำ จนป่วยซึมเศร้า และพยายามจะผูกคอตายมาแล้ว ก่อนหน้านี้ ตนไปรักษาอาการซึมเศร้า ที่โรงพยาบาลสอยดาว จ.จันทบุรี ตนขอให้ภรรยานอนเฝ้า แต่เขาบ่ายเบี่ยง และแชตไลน์คุยกับสามีเก่า ก่อนจะขอกลับบ้าน ที่ จ.ระยอง ตนพยายามขอร้องให้เขาอยู่ แต่เขาก็กลับไป ไม่สนใจกันเลย จึงพยายามโทรหาหลายครั้ง แต่ไม่รับสาย ตนจึงโทรไปหาลูก (ลูกติดจากสามีเก่า) จึงรู้ว่าไปอยู่กับสามีเก่า ตัดสินใจดึงสายน้ำเกลือออก และแอบออกจากโรงพยาบาล พอมาถึง ก็เจอภาพบาดตา-บาดใจ แทบยืนไม่อยู่ ตนพยายามระงับอารมณ์ เพราะเห็นว่าเป็นภรรยา และตนก็รักลูกเขา เหมือนลูกตัวเอง ในที่สุดก็ทนต่อไปอีกไม่ไหว จึงบุกเข้าห้อง ใช้คัตเตอร์แทงสามีเก่า หลังจากนี้ ตนยินดีรับโทษที่ได้ทำลงไปตำรวจจึงให้พักสงบสติอารมณ์ก่อน แล้วค่อยดำเนินคดี