ลูกหนี้โหด! เคลียร์หนี้กับเจ้าหนี้ไม่ได้ ขับรถไล่ชน-ไล่ยิง พอต่างฝ่ายต่างจอด ก็ทะเลาะชกต่อยกันอีก

ตำรวจ สภ.เมืองน่าน เข้าระงับเหตุ เจ้าหนี้กับลูกหนี้ ทะเลาะชกต่อยกลางถนน ก่อนถึงสี่แยกไฟแดง บ้านพญาวัด ต.ดู่ใต้ อ.เมือง จ.น่าน เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นหลังจากกลุ่มของลูกหนี้ ขับรถไล่ยิงเจ้าหนี้ 2 ผัวเมีย ซึ่งเมียกำลังท้อง จนต้องโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนกลุ่มเงินกู้ด้วยกัน

ที่เกิดเหตุ พบกระบะแคป ด้านหน้าพังยับ เพราะไปชนท้ายกระบะ 4 ประตู , เจอรูกระสุนยิงเข้ากระจกหลัง ทะลุกระจกหน้า และยังเสียหลักชนรถเก๋งของชาวบ้านเสียหายด้วย ตำรวจยังเจอกระสุนปืนขนาด 22 จำนวน 1 นัด ต่อมา มีพลเมืองดีแจ้งว่า มีคนเอาปืน CZ ขนาดจุด 22 พับฐาน ติดกล้องเล็ง และเก็บเสียง มาซ่อนในร้านค้า ตำรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

สาวท้อง อายุ 20 ปี บอกว่า ตนกับผัวนัดลูกหนี้ คือ นายสิริวัฒน์ อายุ 42 ปี มาเคลียร์เรื่องเงินกู้ แต่ลูกหนี้ยังพาพวกมา 7-8 คน สภาพมึนเมา ตนเห็นว่าเคลียร์กันไม่ได้แล้ว จึงขับรถออกมา กลุ่มของลูกหนี้ขับรถไล่ชน และชักปืนไล่ยิง ตนตกใจ โทรหากลุ่มเพื่อนเงินกู้ และโทรหาตำรวจ พอมาถึงทางแยกเข้าวัดพวงพยอม กลุ่มลูกหนี้เอาปืนชี้หน้า ขู่จะยิง และใช้ปืนตบหัวผัว

จากนั้นเกิดเหตุการณ์ตะลุมบอนในคลิป ทำให้ นายสิริวัฒน์ ลูกหนี้ บาดเจ็บที่ใบหน้า ตาซ้ายปิด และมีคนเจ็บชายหญิงอีก 2 คน กู้ชีพกู้ภัยพาส่งโรงพยาบาลน่านแล้ว ตำรวจจะไปตรวจดูกล้องวงจรปิด เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย และจะติดตามตัวกลุ่มของลูกหนี้ที่หลบหนี มาสืบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป