สาวเพี้ยนยิงเจาะหัวหนุ่มข้างห้องขุดวีรกรรมบ้าซื้อปืน ตร.ปล่อยตัวหวนฆ่าคน

จากกรณีที่ นางสาวสุจิตรา (เปิ้ล) ก่อเหตุยิงนายไกรศักดิ์ วินจักรยานยนต์เสียชีวิต ที่ตึกเอื้ออาทรบางบัวทอง อ.บางบัวทอง ต.นนทบุรี คาดว่าช่วงเกิดเหตุนางสาวสุจิตรา น่าจะมีอาการทางจิตกำเริบ

ทีมข่าวได้รับคลิปจากพลเมืองดี ซึ่งเป็นภาพก่อนที่นายไกรศักดิ์จะถูกยิง โดยได้ยินเสียงเปิ้ลมีปากเสียงกับนายไกรศักดิ์ จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น และได้ยินเสียงนายไกรศักดิ์ร้องด้วยความเจ็บปวด จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังต่อเนื่องอีก 2 นัด

หลังจากเกิดเรื่อง ตำรวจใช้เวลาเกลี้ยกล่อมนางสาวสุจิตรานานกว่า 1 ชั่วโมง จนสามารถควบคุมตัวไว้ได้ พร้อมอาวุธปืนที่และกระสุนปืนจำนวนหนึ่งซ่อนอยู่ในตู้เสื้อผ้า

นอกจากนี้ ทีมข่าวช่อง8 ยังได้ภาพจากกล้องวงจรปิด ในช่วงก่อนและหลังเกิดเหตุ ตั้งแต่ผู้ตายกลับเข้ามาที่ห้องพัก และภาพหลังเกิดเหตุคือชาวบ้านออกมาดูเหตุการณ์ และแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ

โดยระหว่างที่ควบคุมตัวนางสาวสุจิตรา ผู้ก่อเหตุออกจากที่พัก เพื่อสอบสวน ปรากฏว่าญาติของผู้เสียชีวิต วิ่งกรูไปจะรุมประชาทัณฑ์ โดยทางภรรยาของผู้ตายพยายามสอบถามว่ายิงเขาทำไม

จากการสอบปากคำ เปิ้ลอ้างว่าไม่รู้จักคนที่ตัวเองฆ่า อ้างคนตายจะบุกห้อง ส่วนปืนไปซื้อมาในราคา12,000 บาท

ทีมข่าวช่อง8 ได้เจอกับภรรยาของนายไกรศักดิ์ เพราะว่าคุณจิตติมา ไปฝังที่มัสยิด ตามศาสนาอิสลาม โดยเปิดใจว่าได้ยินเสียงปืนดัง3 นัด และเห็นตำรวจมา ก่อนจะออกมาดู และทราบว่าสามีถูกยิงเสียชีวิต อีกทั้งผู้ก่อเหตุยังมีสีหน้าไม่รู้สึกผิด พร้อมยืนยันว่าสามีไม่ทำร้ายผู้ก่อเหตุ เพราะมีดไม่ได้ถูกชักออกมา

นอกจากนี้ มีคลิปวันที่ 10 ม.ค. ชาวบ้านบอกว่าเปิ้ลเคยถูกจับประมาณ1-2อาทิตย์ แล้วกลับมาใหม่ และครั้งก่อนเปิ้ลเอาปืนออกมาแบบนี้ มายืนโวยวายหน้าห้อง และยิงทะลุบานเกร็ด แต่ครั้งนั้นไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต เพื่อนบ้านก็ไม่มีใครกล้าออกมาห้ามเพราะเปิ้ลมีปืน

ทีมข่าวโทรศัพท์สอบถามแม่ของเปิ้ล บอกว่า ตอนนี้ติดธุระอยู่ต่างจังหวัดเตรียมที่จะเดินทางกลับไปจังหวัดนนทบุรี เพื่อที่จะไปร่วมแสดงความเสียใจกับครอบครัวคนตายและเตรียมที่จะไปดูอาการของลูก เพราะเข้าใจว่าเจ้าตัวมีอาการป่วย เนื่องจากมีประวัติรับการรักษาประมาณ 2 ครั้ง

โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองก็ไม่คิดว่าลูกสาวจะไปเอาปืนมายิงคนอื่น ซึ่งก็ไม่รู้
ว่าเอาปืนมาจากไหน ส่วนตัวยอมรับเสียใจกับเหตุการณ์ที่ลูกได้มีการจะทำลงไป โดยเบื้องต้นก็ยืนยันว่าจะไม่มีการประกันตัวอย่างแน่นอน สวนแนวทางอื่นก็ให้ว่าไปตามกระบวนการของกฎหมาย ซึ่งตนเองก็จะไม่ปกป้องลูกในเมื่อมีการทำผิด

บ้าซื้อปืนมายิงหัวคน!