"ผอ.วิทยาลัย" เดือดข่าวบีบ "ครูสาว" ทำงานเสริมร้องเพลงกลางคืน ลาออกจากราชการ ชี้สร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงของโรงเรียน ยังไม่แจงเหตุผล

กลายเป็นเรื่องที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์อย่างหนัก หลังจากผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่ง ซึ่งเป็นครูสาว ในวิทยาลัยแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.ยะลา โดยโพสต์คลิปที่ตนลาออกจากราชการครู พร้อมระบุข้อความว่า “ครูรับงานเสริมร้องเพลงผิดตรงไหน เป็นครูห้ามร้องเพลงงานนอก ห้ามร้องเพลงกลางคืน อย่างงั้นหรือ โดนบีบจนปวดสมองมาก ตอนนี้เจอลาออกจากการเป็นครูแล้วอย่างเป็นทางการแล้ว”
สำหรับคลิปดังกล่าวเป็นภาพหนังสือแจ้งความประสงค์ขอลาออกจากการเป็นครู พร้อมกับระบุในคลิปว่า “โดนบีบให้ลาออกจากครู เพราะผิดจรรยาบรรณ คือ รับงานร้องเพลงกลางคืน #อาชีพนึงที่โดนบูลลี่มาตลอดในชีวิตฉัน”

 

ล่าสุด วันนี้ 10 มิ.ย.66 ผู้สื่อข่าวได้ติดตามในเรื่องดังกล่าว ก็ทราบว่า ภายหลังมีข่าวออกมาทางโซเชี่ยลทุกช่องทาง เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่กำลังดังในขณะนี้ ทำให้ ผู้อำนวยการ วิทยาลัยแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.ยะลา ที่ถูก อดีตครูสาวคนดังกล่าว ลงโพสต์คลิปที่ตนลาออกจากราชการครู บ่ายเบี่ยงยังไม่สามารถให้สัมภาษณ์และให้ข้อมูลในเรื่องดังกล่าวกับผู้สื่อข่าวในพื้นที่ได้และพร้อมที่จะเข้าแจ้งความเอาผิดกับช่องข่าวทุกช่องทาง ที่นำเสนอข่าวสาร ที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงและเกียรติศักดิ์ของสถานศึกษาของตน