เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา เร่งติดตามหาญาติสาวใหญ่ หลังพบรถจักรยานยนต์จอดกลางสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง โดยคากุญแจรถทิ้งไว้ พร้อมรองเท้าอีก 1 คู่ ไว้ขอบสะพานแบบเป็นปริศนา เมื่อช่วงตี 1 กว่า

ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา เข้าตรวจสอบรถจักรยานยนต์ฮอลด้าเวฟ สีดำ-แดง ซึ่งถูกนำมาจอดทิ้งไว้กลางสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา หลัง รปภ.ไซค์งานก่อสร้าง ประสานว่า พบรถจักรยานยนต์จอกลางสะพาน แต่ไม่พบเจ้าของ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าตรวจสอบในเบื้องต้น พบว่า ใกล้กันมีรองเท้าแบบผู้หญิง สีดำ ถอดวางไว้ขอบสะพานอีก 1 คู่ ส่วนที่ตะแกรงหน้ารถพบหมวกกันน็อคเต็มใบสีแดง 1 ใบ และเสื้อคลุมแบบผ้าร่มสีแดงอีก 1 ตัว

ภายในกระเป๋าเสื้อพบบัตรประชาชน ระบุชื่อ นางสาวนฤภร อายุ 61 ปี ตรวจสอบบริเวณโดยรอบ ไม่พบความผิดปกติแต่ประการใด จึงได้นำรถจักรยานยนต์ไปเก็บรักษาไว้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา ในขณะที่ด้านเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา และตำรวจสายตรวจเข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ตามบัตรประชาชน

หลานสาวให้การว่า ไม่รู้ว่านางสาวนฤภร ออกไปไหน และก็ไม่รู้ว่านางสาวนฤภรมี ภาวะเครียดในเรื่องอะไร ถึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปไกล เป็น 10 กิโลเมตร เพื่อไปจอดรถทิ้งไว้ตรงนั้น ด้านตำรวจคาดว่า นางสาว นฤภร น่าจะกระโดดน้ำฆ่าตัวตายในแม่น้ำบางปะกง