ยาย และ ชาวบ้าน ต้องออกมาร้องเรียนผ่านสื่อมวลชน หลังหลานสาวอายุ 12 ปี ถูกชายในหมู่บ้าน ล่อลวงไปข่มขืน แต่ผ่านไป 7 วัน ตำรวจยังไม่จับตัวไปดำเนินคดี กลัวเรื่องจะเงียบไม่ได้รับความเป็นธรรม

นางกัญญาพร อายุ 56 ปี ชาวบ้านตำบลหนองน้ำใส อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา ได้ออกมาร้องเรียนสื่อ เพื่อหาทางช่วยเหลือ เด็กหญิงอายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ม.1 หลังถูกชายในหมู่บ้าน ชื่อต๊ะ อายุประมาณ 27 ถึง 30 ปี ล่อลวงไปข่มขืนในรถกระบะ บริเวณป่าหญ้าข้างทาง แต่หลังไปแจ้งความผ่านมา 7 วัน คดีกลับไม่คืบหน้า

นางกัญญาพร บอกว่า ก่อนหน้านี้ มีข่าวกระจายในหมู่บ้านว่า เด็ก ถูก นายต๊ะ ล่อลวงไปข่มขืน ตั้งแต่ช่วงตี 1 วันที่ 17 พฤษภาคม ตนจึงไปถามเด็กว่าจริงหรือไม่ เพราะรู้จักกับญาติของเด็ก พอรู้ว่า เกิดขึ้นจริง จึงพาตากับยายของเด็ก ที่เป็นผู้ปกครอง ไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.สีคิ้ว เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม แต่จนถึงตอนนี้ ตำรวจก็ยังไม่เรียกผู้ก่อเหตุไปสอบสวนดำเนินคดี จึงกลัวว่าเรื่องจะเงียบ แถมผู้ก่อเหตุ ยังพยายามโทรมาหาเด็ก ให้ไปหาหลายครั้ง จนตนต้องห้ามปราบ กลัวจะถูกลวงฆ่าเหมือนที่เป็นข่าว

ขณะที่ นางบัวไข อายุ 67 ปี ยายของเด็ก เล่าด้วยความเจ็บปวดว่า พ่อแม่ของหลาน แยกทางกันตั้งแต่ หลานยังเด็ก ตากับยายจึงเป็นคนเลี้ยงดู ประคบประหงมอย่างดี ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องเลวร้ายกับหลานแบบนี้ ตนก็อยากจะถามว่า คนก่อเหตุว่า ทำไมถึงทำกับเด็กคนนี้ได้ลงคอ ทั้งที่คนก่อเหตุ ก็มีลูก มีเมีย ตอนนี้ตนได้พาหลานไปตรวจร่างกาย เพื่อนำไปประกอบสำนวนคดีแล้ว และอยากให้ตำรวจ ตามจับดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เพราะครอบครัวอยู่กันอย่างหวาดระแวง เพราะเกรงไม่ได้รับความเป็นธรรม