ลูกเศร้ากลับบ้านมาเจอแม่นอนเสียชีวิตร่างไหม้เกรียมหน้าประตูบ้าน คาดเป็นฮีทสโตรกแล้ววูบ

วานนี้ (2 มิ.ย.) เมื่อเวลา 21.30.น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุทัยธานี ได้รับแจ้งว่า ที่บ้านเลขที่76 ม.6 บ้านหนองสลิด ต.ดอนขวาง อ.เมือง จ.อุทัยธานี ว่ามีคนนอนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน เริ่มส่งกลิ่นเหม็น หลังที่ได้รับแจ้ง ร.ต.อ จรัญ สีทับทิม ร้อยเวร ชุดสืบสวน สภ.เมืองอุทัยธานี พร้อมกู้ภัยอุทัยธานี (จุดเมือง) แพทย์เวร รพ.อุทัยธานี รีบรุดมายังที่เกิดเหตุ

พบชาวบ้านต่างมายืนมุงอยู่ที่หน้าบ้าน ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้หลังเล็ก ยกสูงชั้นเดียว บริเวณหน้าบ้านปลูกสวนกล้วย หน้าบ้านมีส้มแผ่นตากแห้งอยู่ที่หน้าบ้าน ที่หน้าประตูบ้านพบศพหญิงสวมผ้าถุงนอนดับอยู่ที่หน้าบ้าน สภาพร่างผู้ตายนอนหงายไหม้เกรียมดำเกือบทั่วร่าง เริ่มส่งกลิ่นเหม็น ทราบต่อมาผู้ตายชื่อ นางคนึง จันทนูศร อายุ 58 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจตำรวจ พร้อมแพทย์เวร กู้ภัย ได้พลิกศพตรวจร่างผู้ตาย ไม่พบร่องรอยของร่างกายถูกทำร้าย สภาพศพดำไหม้เกรียม เสียชีวิตมามากกว่า 24 ชั่วโมง

จากการสอบถามลูกชายของผู้ตายชื่อนายไพรสนฑ์ จันทนูศร อายุ 36 ปี ซึ่งพักอาศัยอยู่คนละบ้านกับผู้ตาย ได้เล่าเหตุการณ์ว่าผู้ตายหรือแม่ของตนเอง อาศัยอยู่บ้านเพียงลำพัง มีโรคประจำตัวคือเบาหวานและความดัน ตนเองจะคอยมาเยี่ยมหาอยู่เป็นประจำ วันเกิดเหตุช่วงเวลาเย็นของวันนี้ ตนเองได้เดินทางมาหาแม่ที่บ้านหลังดังกล่าว มาเจอก็พบแม่นอนเสียชีวิตอยู่ที่หน้าประตูบ้านแล้ว คาดว่าในสภาพอากาศร้อนจัด น่าจะเป็นโรคลมแดด หรือฮีทสโตรก แล้วเกิดวูบแล้วไม่มีคนมาเห็นจึงทำให้เสียชีวิต ตนเองไม่ได้ติดใจการเสียชีวิตในครั้งนี้

จนท.ตรวจสอบบริเวณรอบบ้านที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยของการถูกรื้อค้นแต่อย่างใด พบเพียงแต่ถุงยาของผู้ตาย รักษาโรคเบาหวานกับโรคความดัน สาเหตุในครั้งนี้ ทางแพทย์เวร คาดว่าผู้ตายน่าจะเกิดจากโรคประจำตัว จนเกิดวูบเป็นลมบวกกับอากาศที่ร้อนจัด จนทำให้ผู้ตายเสียชีวิตแล้วไม่มีคนมาพบเห็นดังกล่าว