เมียรู้เข่าแทบทรุด !! หนุ่มเล่นติ๊กต็อก เจอสาวรู้จัก 2- 3 วันมาหลอกให้ช่วย สุดท้ายสูญเงินนับแสน โอดอยากได้เงินคืนตอนนี้ลำบากมาก

เวลา22.30น. วันที่ 2 มิ.ย 66 ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องเรียน จากนาย หนึ่ง มิ่งมา อายุ42ปี เนื่องจากเจอสาวในติ๊กต็อก เกิดถูกชะตาพูดคุยสนทนากันไปมา และจะช่วยหางานให้ทำที่ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง หลังจากนั้นก็แลกเบอร์โทรกัน ทราบชื่อภายหลังชื่อ น.ส.กันภิรมย์ คุ้มห้วยบง อายุ 31 ปี

จากนั้น น.ส.กันภิรมย์ ก็อ้างว่ากำลังขับรถเดินทางไปหาที่ อ.ปลวกแดง เพื่อจะไปหางานทำ แต่มาถูกเจ้าหน้ที่ตำรวจจับเสียก่อน และโทรมาขอยืมเงินเพื่อไปจ่ายค่าปรับ นายหนึ่ง ก็ได้โอนเงินไปให้ 1,000 บาท เพื่อจ่ายค่าปรับ น.ส.กันภิรมย์ ก็อ้างอีกว่าเงินไม่พอ จึงโทรมาขอยืมเพิ่มอีก 2,000 บาท อ้างว่าเงินไม่พอจ่ายค่าปรับก็ทักคุยกันเรื่อยมา หลังจากนั้น น.ส.กันภิรมย์ ก็อ้างว่าจะเอารถเข้าไฟแนนช์ จึงได้ยืมเงินไปอีกหลายรอบ มารู้ตัวอีกทีสูญเงินไป 250,000 บาท นาย หนึ่ง ก็พยายามติดต่อไปที่ น.ส.กันภิรมย์ โทรไปก็ไม่ยอมรับสาย เงียบหายไปเลย พรุ่งนี้นายหนึ่ง ก็จะเดินทางไปแจ้งความดำเนินคดีกับ น.ส.กันภิรมย์ ที่สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง

นายหนึ่ง จึงตัดสินใจบอกภรรยาให้ทราบเรื่อง พร้อมเล่าเหตุการณ์ให้ฟังทั้งหมด หลังจากที่ภรรยาทราบเรื่อง ก็อุทานออกมาว่า "เวลาคนในครอบครัวมีปัญหาไม่เคยช่วย แต่กลับไปช่วยคนอื่น คนที่ไม่รู้จัก หลังจากปรับความเข้าใจกันแล้วจึงร้องขอให้สื่อช่วย เพราะอยากจะได้เงินคืน ตอนนี้ครอบครัวกำลังลำบากมาก

หลังจากรับเรื่องผู้สื่ข่าวได้ลงพื้นที่ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง พบกับนาย หนึ่ง มิ่งมา อายุ 42 ปี เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า น. ส.กันภิรมย์ โทรมาหาตน ว่าจะขึ้นมาหางานทำ ที่อ.ปลวกแดง ที่บริษัทเก่าของตน น.ส.กันภิรมย์ขับรถมาโดนจับที่สรรพวุธบางนา จึงโทรมาขอความช่วยเหลือจากตน เพื่อให้จ่ายเงินค่าปรับให้หน่อย ตนจึงได้โอนเงินไปให้ ตนรู้จักกับ น.ส.กันภิรมย์ ผ่านแอพติ๊กต็อก รู้จักกันได้ 2-3 วัน น.ส.กันภิรมย์ ก็โทรมายืมเงิน ครั้งแรกพันกว่าบาท น.ส.กันภิรมย์ บอกว่าจะคืนให้ น.ส.กันภิรมย์ จึงบอกว่าจะเอารถไปเข้าไฟแนนช์ แต่ปิดยอดไม่ได้ จึงขอให้ตนโอนเงินไปให้อีก ตนจึงได้โอนเงินไปทีละ 10,000 บาท ถึง 20,000 บาทรวมเเล้วเป็นเงินจำนวน 250,000 บาท

ตอนนี้ตนท้อมาก เพราะแค่อยากจะช่วย น.ส.กันภิรมย์ เท่านั้น ต่อไปใครจะมาขอความช่วยเหลือจากตน ก็คงจะยากแล้ว เพราะตนเข็ดแล้ว ตนอยากจะฝากบอก น.ส.กันภิรมย์ ตนอยากได้เงินคืน เพราะตนก็ได้ไปกู้หนี้ยืมสินเขามา และอย่าไปทำแบบนี้กับใครอีก ทำกับตนแค่คนเดียวพอ