เจ้าของไก่ชนนำ เจ้าดูไบ แก้บนย่าโมที่วัดศาลาลอย หลังได้รับชัยชนะก่อนค่าตัวพุ่ง 1 ล้านบาท

วานนี้ (21 พ.ค.66) นายธีรศักดิ์ สุขมังษา อายุ 45 ปี ซุ้ม ไก่ชน ส.หลังสวน สังกัดตั้มศาลาลอย โคราช ได้อุ้มเจ้าดูไบ ไก่ชนสายพันธุ์ป่าก๋อย อายุ 14 เดือน พร้อมด้วยทีมงาน ได้นำหัวหมู ตีนหมู ไข่ไก่ ผลไม้ น้ำแดง น้ำเปล่า และเพลงโคราช มาแก้บนท้าวสุรนารีและคุณย่าโม ที่วัดศาลาลอย ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา หลังจากเพิ่งได้รับชัยชนะ ที่สนามชนไก่ ไก่ทองอินเตอร์จังหวัดขอนแก่น วงเงินเดิมพัน 1.5 ล้านบาท เมื่อวานเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา

นายธีรศักดิ์ หรือตั้มศาลาลอย สุขมังษา อายุ 45 ปี เปิดเผยว่า เมื่อวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา ตนพร้อมด้วยทีมงานได้นำเจ้าดูไบ สายพันธุ์ป่าก๋อย อายุ 14 เดือน ฉายาแข้งสะกดจิต ชนะมา 5 ครั้ง ชนกับ เจ้าแดงไซเรน สายพันธุ์พม่าง่อน ซุ้มพยัคฆ์หนุ่มนำชัย จังหวัดอุบลราชธานี ชนะมา 8 ครั้ง ด้วยเงินเดิมพัน 1.5 ล้านบาท แข่งกันทั้งหมด 5 ยก ที่ สนามชนไก่ ไก่ทองอินเตอร์ จังหวัดขอนแก่น โดยก่อนแข่งขันถือว่าเจ้าแดงไซเรน เป็นต่ออย่างมาก หลังจากที่ลงสนามเจ้าดูไบก็โซโล่เดี่ยว เอาชนะไปในยกที่ 3 คว้าเงินเดิมพัน 1.5 ล้านบาทไปครอง ทำเอาคู่ต่อสู้ถึงกับลุกไม่ขึ้น ต่อมาพบว่าเซียนไก่ได้พยายามเข้ามาติดต่อเพื่อที่จะขอซื้อเจ้าดูไบ ในวงเงิน 1 ล้านบาท แต่เจ้าของก็ไม่ขายเนื่องจากว่าจะเก็บไว้ชนต่อและเก็บไว้เป็นพ่อพันธุ์ในอนาคต ถือว่าเป็นไก่ดาวรุ่งที่น่าจับตาอย่างมากในชั่วโมงนี้ เพราะมีลวดลายการทุบหลังไก่ชนคู่ต่อสู้จนอยู่หมัด ถึงกับลุกไม่ขึ้น จนเป็นที่จับตาของเซียนไก่ชนอยู่ในชั่วโมงนี้

ประวัติ เจ้าดูไบ สายพันธุ์ป่าก๋อย อายุ 14 เดือน เป็นลูกของพ่อไก่เจ้าน้ำเพชรสายเทา กองบิน กับแม่ไก่ เสือน้อยไข่นุ้ย ซุ้มโกอินเตอร์โคราช ค่าตัวล่าสุด 1 ล้านบาท