น้ำตาลูกผู้ชาย! สาวสวมเขาจู๋จี๋ชายอื่น ภาพบาดตากำหมัดกลั้นใจยอมจบ

จากกรณีคลิปติ๊กต็อกโพสต์ ระบุว่า ไม่คิดไม่ฝันว่าจะเจอแบบนี้ เขาบอกผมว่า เขาเข้าเวรดึก เวรดึกคือเที่ยงคืน ถึง 8 โมงเช้า ไอ้เราก็ว่าจะไปรอรับไปกินข้าว ว่าจะไปง้อ ก็ไปรอ แต่สิ่งที่หันหลังหลับ มาเห็นคือ เขาเดินจูงมือกันไปส่งที่ทำงาน จริงๆ ที่ตรงนั้นมันต้องเป็นผม แต่นี่เขาโกหกว่าทำงาน แต่ความเป็นจริงคือ เขาเข้าเวรเช้า คือทำงาน 8 โมงเช้า แล้วเขาก็อยู่ด้วยกันมาตลอด แต่ปิดบังผมมาตลอด ต้องขับรถกลับออกมาด้วยความเจ็บปวด และนั่งกินข้าวทั้งน้ำตา #โคตรเจ็บเลยว่ามั้ย

ทีมข่าวช่อง 8 ได้พูดคุยกับนายแมน นามสมมติ อายุ 20 ปี ผู้โพสต์คลิปดังกล่าว ให้สัมภาษณ์ว่า ตัวเองคบหากับนางสาวนุ่น ซึ่งมีอาชีพเป็นพยาบาล ได้ประมาณ 2 เดือน กระทั่งก่อนจะเกิดเหตุ ตัวเองได้ทะเลาะกับนางสาวนุ่น จากนั้นนางสาวนุ่นก็บอกว่า เขาขอทำงานต่อนะ เขาเข้ากะดึก ซึ่งกะดึกที่ว่า คือเที่ยงคืนถึงหกโมงเช้าของอีกวัน

กระทั่งวันเกิดเหตุเวลา 08.00 น. ของวันที่ 19 พ.ค.2566 ตัวเองตั้งใจจะไปง้อแฟนสาว ที่หอพัก ง้อเสร็จก็จะรับแฟนสาวไปทานข้าวตามประสาคนเป็นแฟนกัน แต่พอตัวเองไปถึงหอพัก ภาพที่เห็นคือ เห็นแฟนสาวตัวเองอยู่หน้าห้องกับชายอื่น แล้วชายคนดังกล่าวก็เดินจับมือกัน แล้วไปส่งแฟนตัวเองในที่ทำงานที่โรงพยาบาล

ยอมรับว่าตอนนั้นทำตัวไม่ถูก อยากจะเข้าไปต่อยผู้ชายที่อยู่กับแฟนสาว แต่ก็ตั้งสติเอาไว้ได้ ตัวเองจึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา แล้วถ่ายภาพดังกล่าวเอาไว้ ซึ่งตอนที่ถ่ายมือตัวเองก็สั่นไปหมด เพราะทำใจไม่ได้

ซึ่งตัวเองคิดว่าชายคนดังกล่าว น่าจะคบหากับแฟนสาวตัวเองมาซักระยะแล้ว เพราะก่อนหน้านี้ ก็มีรุ่นพี่ที่สนิทบอกตัวเองว่า แฟนตัวเองแอบคุยกับชายอื่น แต่ตัวเองไม่เชื่อ กระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าวเกิดขึ้น

หลังจากนี้ ตัวเองก็จะไม่เคลียร์กับแฟนสาวอีกแล้ว แล้วเขาก็ไม่ได้ติดต่อกลับมาหาตัวเอง จะขอถอยตัวออกมา ไม่ไปยุ่งเกี่ยวกับผู้หญิงคนดังกล่าวอีกแล้ว ปล่อยให้เขาคบหากับชายคนนั้นเลย เพราะตัวเองคงเป็นผู้ชายที่ดีไม่พอสำหรับเขา แล้วอยากฝากบอกเขาว่า "ขอให้เธอโชคดีนะ"

งานบังหน้าจู๋จี๋ชายใหม่