คู่อริมาเจอกันในงานแต่ง ออกมาดวลปืนสนั่นหลังงานเลิก ดับ 2 เจ็บ 2

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 28 เม.ย. 2566 ร.ต.อ.วัชรินทร์ นุ่นสุวรรณ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุยิงกับบริเวณลานจอดรถหน้าห้องจัดเลี้ยง โรงแรมแห่งหนึ่ง ต.ขุนทะเล อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี

ตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8 และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณที่จอดรถด้านหน้าห้องจัดเลี้ยง พบกองเลือดจำนวนมาก และมีปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่เกลื่อนที่เกิดเหตุ จำนวน 11 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายและหญิงจำนวน 4 ราย

ทราบชื่อรายแรก คือ นายวิรัช หรือเจน อายุ 37 ปี ถูกยิงที่บริเวณศีรษะและลำตัว รายที่2 นายภาณุพงษ์ อายุ 35 ปี ถูกยิงเข้าที่ที่หน้าอกและลำตัว ทั้งคู่เสียชีวิตในเวลาต่อมา และยังมีผู้บาดเจ็บเป็นหญิงอีก 2 ราย ทราบชื่อ น.ส.ธันยธร อายุ 20 ปี ถูกยิงเข้าที่ขา และน.ส.กานต์สิรี ถูกยิงเข้าที่ขาเช่นกัน

จากการสืบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ทั้งคู่ซึ่งเคยเป็นเพื่อนกันแต่ได้มีเรื่องขัดแย้งกันส่วนตัว และได้มาร่วมงานแต่งงานเดียวกัน หลังจากงานเลี้ยงเลิกทั้งคู่ได้ออกมาเจอกันและได้มีเรื่องทะเลาะกันอย่างรุนแรง จนทั้งคู่ได้ใช้อาวุธปืนที่ทั้งคู่พกมา ยิงดวลปืนใส่กันจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจะได้ติดตามเพื่อนผู้ตายที่อยู่ในที่เกิดเหตุมาสอบสวนถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น