เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 18 เม.ย.66 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่หมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่งใน ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี หลังจากได้รับแจ้งมาว่ามีเจ้าของบ้านถูกงูกัดในขณะที่กำลังนั่งถ่ายอยู่ในห้องน้ำชั้นล่างของบ้าน และถูกนำตัวส่งร.พ.บางใหญ่

 

ผู้สื่อข่าวได้ไปพบกับนายวิฑูรย์ อายุ 62 ปีเจ้าของบ้านและเป็นผู้ที่ถูกงูกัด โดยเจ้าตัวได้พาเดินไปดูสถานที่ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นห้องน้ำชั้นล่างของบ้านพบว่าได้มีการถอดชักโครกออกเพื่อหาตัวงูแต่ก็ไม่พบตัว นายวิฑูรย์ เผยว่าในขณะที่กำลังนั่งปลดทุกข์อยู่ในห้องน้ำอย่างสบายใจเวลาผ่านไปสักระยะหนึ่ง จู่ๆก็ถูกงูที่โผล่หัวออกมาจากชักโครกพุ่งฉกเข้าที่ก้นโดยมีบาดแผลถูกเขี้ยวงูกัดแต่ลักษณะโดนถากๆ เข้าที่ข้างรูทวาร จังหวะนั้นตกใจมากรีบลุกวิ่งออกมาจากห้องน้ำอีกทั้งยังลื่นล้มด้วย งูที่พบมีขนาดใหญ่พอสมควรเข้าใจว่าจะเป็นงูเหลือม โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 14 มี.ค.66 ที่ผ่านมา งูก็ออกมาจากชักโครกแล้วถึง 3 ครั้งในวันเดียวแต่ครั้งนั้นทุกคนในบ้านเห็นก่อนจึงไม่ได้รับอันตรายอะไร จนกระทั่งมาเกิดขึ้นอีกครั้งในวันนี้

 

นายวิฑูรย์ ยังฝากเตือนภัยไปถึงประชาชนทั่วไปให้ใช้ความระมัดระวังในขณะเข้าห้องน้ำ ซึ่งเคยเห็นข่าวแต่ในทีวีก็ไม่คิดจะมาเกิดขึ้นกับตัวเอง