ตำรวจตามรวบน้าหื่น ใน จ.ฉะเชิงเทรา ได้แล้ว หลังวนกลับบ้านมาเก็บเสื้อผ้าที่บ้านเมีย เตรียมหนี

จากกรณีเมื่อวันที่ 11 เม.ย. 2566 ได้มี น.ส.สวย (นามสมมติ) จูงมือ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) วัย 13 ปี เดินทางเข้าร้องเรียนกับตำรวจ สภ.เขาหินซ้อน จ.ฉะเชิงเทรา หลังหลานสาวถูกน้าชายแท้ๆ ที่เพิ่งพ้นโทษออกมาจากเรือนจำ ล่วงละเมิดทางเพศขณะที่แม่ของเด็กไม่อยู่บ้าน ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวได้เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 24 ก.พ. 2566 ภายในห้องนอนของหลานสาว อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา โดยรุ่งเช้าหลังคืนเกิดเหตุ เด็กหญิงเอได้เดินเท้ากว่า 1 กิโลเมตร ขอมาอาศัยอยู่กับ น.ส.สวย ซึ่งมีศักดิ์เป็นอา

น.ส.สวย กล่าวว่า หลังเกิดเหตุการณ์หลานสาว ไม่ได้บอกหรือเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ใครฟัง เพราะกลัวน้าชายจะมาทำร้ายร่างกาย เนื่องจากน้าชายรู้จักคนมากและยังเกี่ยวข้องกับยาเสพติด น้าชายก็เพิ่งพ้นโทษออกมาอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน ตนเองเลี้ยงดูหลานสาวคนนี้มาตั้งแต่เล็กแล้ว ดังนั้นการที่หลานสาวคนนี้มาขอพักอาศัยอยู่ด้วยจึงไม่ได้คิดอะไร เพราะหลานสาวก็มักจะมาขอนอนที่นี่เป็นประจำ และก็จะมาช่วยขายของ เนื่องจากที่บ้านเปิดเป็นร้านโชห่วย

น.ส.สวย กล่าวต่อว่า แต่เรื่องดังกล่าวตนมารู้ก็เพราะเห็นแชตของหลานสาว ที่น้าชายอายุประมาณ 30 ปี ได้ทักแชตมาหาหลานสาวเพื่อขอโทษกับการกระทำ และขอให้กลับไปอยู่กันเหมือนเดิม แต่ก็ถูกปฏิเสธจากหลานสาว เพราะกลัวจะถูกล่วงละเมิดทางเพศอีก ตนจึงเรียกมาสอบถามความจริง และทราบว่าน้าชายแท้ๆ ซึ่งเป็นน้องของแม่ กล้าทำเรื่องแบบนี้กับหลานสาวตัวเอง จึงได้รีบแจ้งให้ผู้เป็นแม่ทราบเรื่อง โดยรับปากจะพาหลานไปแจ้งความ แต่เวลาผ่านไป 2 อาทิตย์กว่า ผู้เป็นแม่กลับนิ่งเฉย เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตนเองจึงได้เดินทางมายัง สภ.เขาหินซ้อน เพื่อดำเนินคดี

ต่อมาวันนี้ 17 เมษายน 2566 เวลาประมาณ 16.00 น. พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ เพ็ชรศักดิ์ ผกก.เขาหินซ้อน และ พ.ต.ต.สง่า ปรีเดช สว.สส.สภ.เขาหินซ้อน พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตาม ตามหมายจับของศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา โดยจับกุมได้ที่บริเวณ ต.ศาลาแดง อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งผู้ก่อเหตุได้วนกลับมาเพื่อเอาเสิ้อผ้าที่บ้านของภรรยาและกำลังจะหนีออกจากพื้นที่ โดยก่อนหน้านี้ได้ไปหลบอยู่ที่อื่น เจ้าหน้าที่จึงแสดงตนเข้าจับกุมตามหมายศาล และนำตัวมาที่ สภ.เขาหินซ้อน เพื่อนำส่งศาลต่อไปในวันพรุ่งนี้