เหยื่อฤาษีโผล่อีก อ้างเคลียร์ผู้ใหญ่เรื่องที่ดินมรดก 60 ไร่ สุดท้ายหลอกเงิน 700,000 บาท แถมจะขอลูกสาวลูกครึ่งวัย 17 ปี หน้าตาสะสวย ขอทำพิธีลงนะบูชาไอ้งั่งตาแดงในรีสอร์ต แต่เอะใจไม่ยอมให้

วันที่ 5 เม.ย. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี น.ส.กีกี้ (นามสมมติ) อายุ 32 ปี ชาว อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ร้องสื่อว่าถูกชายอ้างตัวเป็นพ่อปู่ฤาษีอุดรทักมาทำความรู้จักทางเฟซบุ๊ก อ้างจะดูดวงให้ และบอกว่าตนเองมีกรรมและมีเคราะห์ต้องแก้กรรมโดยด่วน โดยมีการวิดีโอคอลมาหา แล้วโชว์ขัดจรวดให้ดู บอกว่านี่เป็นพิธีแก้กรรมเบื้องต้น หากแก้กรรมฉบับเต็มๆ ต้องไปที่สำนักและต่อที่รีสอร์ต จึงได้เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.บ้านดุง เพื่อให้ดำเนินคดีกับฤาษีรายดังกล่าว ซึ่งทราบชื่อต่อมา คือ นายวีระยุทธ อายุ 39 ปี

ล่าสุด วันนี้มีเหยื่อโผล่มีอีกรายที่ถูกฤาษีหลอกเอาเงินเฉียดล้าน แถมขอลูกสาวไปทำพิธีด้วย โชคดีที่ตัดสินใจไม่ให้ลูกสาวทำพิธี โดยเหยื่อรายดังกล่าว ทราบชื่อว่า มาดามเล็ก อายุ 45 ปี ชาวอุดรธานี มาดามเล็กได้นำเอกสารของนายวีระยุทธ ที่อ้างตัวเป็นพ่อปู่ฤาษีมาแอบอ้างรู้จักผู้หลักผู้ใหญ่ ตำรวจทหารและนายพล ว่าจะเคลียร์เรื่องดำเนินการจัดการโฉนดที่ดินจำนวน 60 ไร่ ที่ อ.กุดจับ และทางปู่รวย ซึ่งอ้างเป็นอาจารย์พ่อปู่ฤาษี พากันมาหลอกเอาเงินไปประมาณ 700,000 บาท สุดท้ายเรื่องโฉนดก็ไม่เสร็จ จนมีการฟ้องร้องดำเนินคดีกับพ่อปู่คนนี้

มาดามเล็ก เปิดเผยว่า รู้จักกับพ่อปู่ฤาษีอุดร เพราะปู่รวยที่เป็นฤาษีที่พัทยา แนะนำให้รู้จัก ช่วงนี้ประมาณ 2 ปี ตนเองมีปัญหาเรื่องมรดกที่ดินของสามีเก่าที่เสียชีวิตจำนวน 60 ไร่ ที่ อ.กุดจับ สองฤาษีที่อาสาจะช่วยดำเนินการให้โดยวิ่งเต้นกับผู้ใหญ่ เขาก็พากันมากินนอนที่บ้านหลายครั้ง

และเอะใจเมื่อเขาเจอลูกสาวซึ่งเป็นลูกครึ่งวัย 17 ปี พ่อปู่ฤาษีก็ลายออก บอกว่า ขอลูกสาวได้ไหม จะทำพิธีลงนะให้ จะพาไปทำที่ตำหนักแล้วไปต่อที่รีสอร์ตเพื่อเสริมบารมีจะได้ร่ำรวยขึ้น ตัวแม่ก็จะได้ร่ำรวยขึ้น แต่ตอนไปทำประจำเดือนต้องไม่มี ตนเริ่มเอะใจจึงไม่ตัดสินใจให้ลูกสาวไปทำ แต่สองฤาษีเขาก็พยายามคะยั้นคะยอขอลูกสาวอยู่เรื่อยๆ จนในที่สุดก็มีเรื่องเอาเงินไป 700,000 บาท แล้วมีเรื่องมีราวกันอยู่ตอนนี้ และทราบว่าฤาษีตนนี้ไปหลอกต้มเอาเงินกฐินที่วัดแถวบ้านตาดด้วย ประมาณ 100,000 บาท จนชาวบ้านที่ทำบุญกฐินต่างพากันไม่พอใจ แต่เขาก็มีข้ออ้างได้ตลอดเวลา

มาดามเล็ก บอกอีกว่า รู้ว่าเขาเคยทำพิธีหื่นๆ แบบนี้กับผู้หญิงหลายคน แถมจะมาทำกับลูกสาวด้วย เกือบไปแล้ว อยากจะบอกเขาว่าอย่าไปทำกับผู้หญิงแบบนี้ มันไม่ใช่ฤาษีแล้ว ตกใจที่เห็นข่าวมันจะลงนะไอ้งั่งตาแดงโดยจะมีการเอาน้ำกามเลี้ยงตุ๊กตาไม้ มันคิดได้อย่างไร อาศัยเรื่องความเชื่อมาหลอกกับผู้หญิงแบบนี้ อยากให้ตำรวจหาวิธีจัดการด้วย ในส่วนของตนเองเงินที่เสียไปไม่เอาคืนแล้ว แต่จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ส่วนเรื่องทำพิธีบูชาไอ้งั่งตาแดง เขาเคยบอกว่า เขาชอบเด็กๆ อายุ 17/18/19 เพราะพิธีจะขลังอภิมหาขลัง ทั้งตัวคนทำพิธีและแม่จะร่ำรวยแน่ๆ