สาวอุดรฯ ร้องชายอ้างตัวเป็นพ่อปู่ฤาษีหื่น หาเหยื่อสาวในเฟซบุ๊ก ทักไปหาบอกมีเคราะห์ ชวนทำพิธีแก้กรรมอนาจาร แถมวิดีโอคอลโชว์ขัดจรวดอ้างนี่พิธีเบื้องต้น

วันที่ 4 เม.ย. 2566 น.ส.กีกี้ (นามสมมติ) อายุ 32 ปี ชาว อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ร้องสื่อถูกชายอ้างตัวเป็นพ่อปู่ฤาษีอุดร ทักมาทำความรู้จักทางเฟซบุ๊ก อ้างจะดูดวงให้ และบอกว่าตนเองมีกรรมและมีเคราะห์ต้องแก้กรรมโดยด่วน พร้อมอาสาทำพิธีแก้เคราะห์แก้กรรมให้โดยไม่คิดค่าครูแม้แต่บาทเดียว อ้างน้องกีกี้เป็นภรรยาในอดีตชาติ จากนั้นชวนไปทำพิธีที่สำนักใน ต.บ้านตาด อ.เมือง จ.อุดรธานี และไปทำพิธีบูชาไอ้งั่งตาแดงต่อที่รีสอร์ต โดยจะต้องยอมให้พ่อปู่ฤาษีอุดรใช้น้ำกามทั้งของพ่อปู่และสาวที่ทำพิธี เลี้ยงไอ้งั่งตาแดง จากนั้นจะหมดเคราะห์หมดโศกหายไปปลิดทิ้ง

โดยได้วิดีโอคอลมาหาแล้วโชว์ขัดจรวดให้ดู บอกว่านี่เป็นพิธีแก้กรรมเบื้องต้น หากแก้กรรมฉบับเต็มๆ ต้องไปที่สำนักและต่อที่รีสอร์ต พร้อมเผยแชตข้อความพ่อปู่ฤาษีถามว่า ชอบใส่ถุงหรือไม่ จะได้เตรียมไว้ และให้หลั่งภายในหรือไม่ จึงได้เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.บ้านดุง เพื่อให้ดำเนินคดี

ต่อมาในช่วงบ่าย น้องกีกี้ อาสาที่ต้องการกระชากไอ้หื่นพ่อปู่ฤาษีนี้ไม่ให้ไปหลอกลวงคนอื่นอีก หลังจากกล่าวอ้างว่าจะแก้เคราะห์ให้ จึงประสานชุดสืบสวนภูธร จ.อุดรธานี พร้อมนำหลักฐานคลิปโชว์ขัดจรวดและแชตไลน์ที่ฤาษีหื่นทักมาหา และมีการวางแผนเข้าตรวจสอบ โดยฤาษีทักให้ไปหาที่สำนัก เป็นบ้านหลังหนึ่งใน ต.บ้านตาด โดยมีพิธีสวดแก้กรรมให้ ตร.ได้รอข้างนอกรอ เพื่อชาร์จหลังจากฤาษีทำพิธีเสร็จแล้ว จนถึงเวลาพลบค่ำปรากฏว่าพิธียังไม่เสร็จ พ่อของน้องกีกี้ไม่สบายใจกลัวลูกเป็นอันตราย จึงได้ให้นักข่าวเข้าไปพาออกมาจากสำนัก

ขณะที่ญาติๆ โวยวายไม่ได้ทำอะไรสักหน่อยจะมาเป็นข่าวอะไรมากมาย โดยพ่อปู่ฤาษีไม่ออกมาชี้แจงกับนักข่าวว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นอย่างไร โดยบอกว่าไม่ได้ทำอะไร และไม่ได้โชว์ภาพขัดจรวด จากนั้นน้องกีกี้ออกมาจากสำนักฯ และจะไปแจ้งความที่ สภ.โนนสูง ในวันพรุ่งนี้ เพราะวันนี้ค่ำแล้ว และต้องขับรถกลับมา อ.บ้านดุง ความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป