ที่จังหวัดยโสธรเกิดอุบัติเหตุรถเอนกประสงค์พลิกคว่ำกลางถนนเนื่องจากสาวคนขับเล่นโทรศัพท์มือถือไปด้วยในขณะขับรถจนทำให้รถพุ่งขึ้นเกาะกลางถนนพลิกคว่ำแต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

เมื่อเวลาประมาณ 08.00 น.ศูนย์วิทยุพญาแถนของสถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธรได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำโดยเหตุเกิดที่ถนนแจ้งสนิทใกล้กับสามแยกบายพาสศาลาแดง ตำบลตาดทอง อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรออกตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้ง เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุถนนแจ้งสนิทฝั่งขาออกก่อนจะถึงสามแยกศาลาแดง พบรถยนต์เอนกประสงค์ยี่ห้อเอ็มจี สีดำพลิกตะแคงอยู่กลางถนนในสภาพหลังคายุบโดยมีคนขับเป็นหญิงสาวอายุประมาณ 32 ปี ซึ่งไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใดยืนดูรถของตนอยู่ในที่เกิดเหตุ ใกล้กับพบว่าที่บริเวณหัวเกาะกลางถนนมีร่องรอยเฉี่ยวชนและรอยครูดเป็นทางยาว

 

จาการสอบถาม นาวสาวออย อายุ 32 ปี คนขับรถคันเกิดเหตุ เล่าว่า ตนขับรถคันดังกล่าวกลับจากตลาดในตัวเมืองยโสธรเพียงลำพังคนเดียวและกำลังจะเดินทางกลับบ้านพักที่บ้านประชาสรรค์ ตำบลตาดทอง อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร โดยก่อนเกิดเหตุยอมรับว่าได้ก้มดูและเล่นโทรศัพท์มือถือไปด้วยในขณะที่กำลังขับรถจนทำให้รถพุ่งไปชนหัวเกาะกลางถนนก่อนจะปีนขึ้นเกาะจนรถพลิกคว่ำดังกล่าวแต่ยังโชคดีที่ตนไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใดและไม่มีรถคันอื่นวิ่งตามหลังมาจนเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน ซึ่งหลังจากนี้ก็จะให้ประกันภัยซ่อมรถต่อไป