เด็กวัยรุ่น อายุ 15 ปี พกระเบิดป้องกันตัว หลังโดนกลุ่มคู่อริโพสต์สตอรี่เฟซบุ๊ก ขู่จะทำร้าย ปรากฏว่าเจอกันจริง ๆ เลยโดนไล่ยิง จนรถจักรยานยนต์ล้ม ระเบิดที่พกมา จึงบึ้มใส่หน้าอก เสียชีวิต

เยาวชนชาย อายุ 15-16 ปี ก้มกราบเท้า และยกมือไหว้ขอโทษพ่อของเพื่อน ที่ไม่สามารถช่วยเพื่อนได้ ทำให้เพื่อนเสียชีวิต บริเวณทางเข้าซอย 9 ต.บ้านเลน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อ 22.00 น.ที่ผ่านมา (5 ก.พ.66) ที่เกิดเหตุ พบศพชายวัยรุ่น อายุ 15 ปี นอนตายตาไม่หลับ , ที่หน้าอก เสื้อฉีกขาด มีรอยไหม้ เลือดไหลนอง ใกล้กัน มีรถจักรยานยนต์ล้มอยู่

เพื่อนคนหนึ่ง นั่งร้องไห้อยู่ข้างศพ ที่แขนซ้าย มีแผลถูกสะเก็ดระเบิดเต็มทั้งแขน เล่าว่า ตนกับผู้ตาย ขี่มอเตอร์ไซค์ออกมาซื้อของ ยอมรับว่า พกอาวุธมาด้วย เพราะก่อนหน้านี้ ถูกกลุ่มคู่อริโพสต์สตอรี่เฟซบุ๊ก ว่า ถ้าเจอพวกตนเมื่อไหร่ จะทำร้าย จึงพกอาวุธมาเพื่อป้องกันตัวไว้ก่อน ขากลับเจอกลุ่มคู่อริจริง ๆ ประมาณ 7 คน ขี่รถ 4 คัน ไล่ตามมา พวกตนจึงเร่งเครื่องหนี แต่โดนปาระเบิดปิงปอง และปืนไล่ยิง ทำให้มอเตอร์ไซค์เสียหลักชนกรวย และรถล้ม มาเห็นอีกที พบว่าเพื่อนถูกยิงตายแล้ว แต่ตำรวจยังไม่เชื่อเท่าไหร่ พอเค้นถาม วัยรุ่นยอมรับว่า ระเบิดที่อยู่ในเสื้อ ที่ผู้ตายพกมา เกิดระเบิด เลยทำให้เพื่อนเสียชีวิต , ส่วนตนได้รับบาดเจ็บ ขณะที่เพื่อนกลุ่มเดียวกัน บอกว่า กำลังนั่งคุยกันในซอย ได้ยินเสียงปืน และเสียงระเบิด จึงรีบออกมาดู ก็เห็นเพื่อนนอนตายแล้ว

พ่อของผู้ตาย บอกว่า ลูกชายเรียนอยู่โรงเรียนมัธยมศึกษา ทุกวันจะออกมาหาเพื่อน ส่วนสาเหตุ ตนไม่เคยรู้ เพราะลูกชายไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง จนมาทราบว่าลูกชายเสียชีวิต ตนเสียใจ พูดอะไรไม่ออก

ตำรวจ สภ.บางปะอิน จะไปตรวจสอบกล้องวงจรปิด สืบหาความจริง และตามหาตัวกลุ่มคู่อริ มาสอบปากคำต่อไป ส่วนศพผู้ตาย ให้กู้ภัยส่งไปชันสูตรที่ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ก่อนมอบให้ครอบครัวนำกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป