ชายวัย 40 ปี เมาขี่รถจักรยานยนต์ไปเฉี่ยวชนกลุ่มวัยรุ่น แต่เมาแล้วไม่สำนึกผิด ไม่ยอมจ่ายค่าเสียหาย ปากดี สุดท้ายเจอวัยรุ่น รุมกระทืบ เตะต่อย

คลิปเหตุการณ์ กลุ่มวัยรุ่น หลาย 10 คน รุมเตะต่อย ชายวัยกลางคนอายุประมาณ 40 ปี หลังเมาแล้ว ขี่รถจักรยานยนต์ไป เฉี่ยวชน รถของวัยรุ่นหน้าสนามเด็กเล่น สะพานหิน จ.ภูเก็ต วัยรุ่นบาดเจ็บ 2 คน แต่เคลียร์กันไม่ลง ชายคนดังกล่าว มาคนเดียว มีอาการเมาอย่างหนัก พูดคุยไม่รู้เรื่อง พลเมืองดีที่อยู่ในเหตุการณ์ ถ่ายเอาไว้ได้ เธอได้นำมาโพสต์พร้อม ชี้แจงว่า กลุ่มวัยรุ่นไม่ผิด เธออยู่ในเหตุการณ์ พยายามจะช่วยพูคคุยเจรจาแล้ว แต่ผู้ที่ถูกทำร้าย เมามาก ไม่มีการยกพวกตีกัน มันคืออุบัติเหตุ แล้วเกิดเหตุบานปลาย ทะเลาะวิวาทกัน

ล่าสุด เจ้าของคลิป เผยกับนักข่าวว่าเหตุเกิด 21.00 น. วันที่ 15 ม.ค. บริเวณศูนย์พัฒนาทักษะ และการเรียนรู้ ICT ภูเก็ต หรือ สวนสาธารณะสะพานหิน กลุ่มวัยรุ่น อายุประมาณ 16-18 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ มาจอดจับกลุ่มนั่งเล่นกันที่หน้าศูนย์ฯ ส่วนเธอนั่งกินอาหารกับเพื่อน ๆ อยู่ ไม่นานชายวัยกลางคน ขี่รถจักรยานยนต์ มาเฉี่ยวรถของวัยรุ่น รถเสียหายทั้งคู่ เด็กบาดเจ็บเล็กน้อย 2 คน ตอนแรกที่เธอเห็น คิดว่า ชายคนดังกล่าว จะพูดคุยดี ๆ แต่อาจเพราะความมึนเมา พูดจาไม่ดี ด่าทอวัยรุ่น จึงมีการทะเลาะวิวาทกัน เพราะกลุ่มวัยรุ่นพยายามเรียกค่าเสียหาย แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอม โวยวาย ด่าทอ

เจ้าของคลิป ยืนยันว่า ไม่ได้เข้าข้างกลุ่มวัยรุ่น แต่นำคลิปมาเผย ในฐานะพยาน ที่เห็นเหตุการณ์ อยากให้สังคมได้รับทราบว่าอย่ามองฝ่ายเดียวอย่ามองว่าวัยรุ่นเป็นเด็กไม่ดีมานั่งคุยกันแล้วชอบหาเรื่องชกต่อยทุบตีกัน เคสนี้ตนอยู่ในเหตุการณ์จึงหยิบโทรศัพท์มาถ่ายคลิปเอาไว้เพื่อให้ทุกคนทราบว่าวัยรุ่นไม่ได้เป็นฝ่ายหาเรื่องก่อนทุกครั้งเสมอไป