แม่แท้ๆ หลอกพาลูกชายวัย 2 ขวบ ไปริมคลองแล้วผลักตกน้ำเสียชีวิต เหตุน้อยใจผู้เป็นยายรักพี่สาวมากกว่า จึงมาลงกับลูกตัวเองแทน

วันนี้ (16 ม.ค. 66) ร.ต.ท. ศรันย์พร แซ่ตั้น พนักงานสอบสวน สภ. สตูล ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุว่า พบร่างเด็กชาย อายุเพียง 2 ขวบ พบเป็นศพนอนอยู่ในคูน้ำ ในตำบลบ้านควน อำเภอเมือง จังหวัดสตูล

จากสอบสวนของทางตำรวจทราบว่า เด็กชายได้อาศัยอยู่กับแม่และยายกับพี่น้องอีก 2 คน เนื่องจากพ่อติดคุกอยู่ในเรือนจำจังหวัดสตูล ผู้เป็นแม่จึงเลี้ยงลูกเพียงลำพัง ล่าสุดทางตำรวจได้ควบคุมตัวแม่แท้ ๆ ของเด็กชาย ไปสอบปากคำเพิ่มเติม

โดยผู้เป็นยายของเด็กชาย เผยว่า ตนเองออกไปกรีดยาง หลังกลับมาที่บ้าน แต่ไม่พบหลานชาย จึงได้ไปถามลูกสาวของตน ซึ่งเป็นแม่ของเด็กชาย ลูกได้บอกว่า เอาหลานไปฝากไว้บ้านญาติ ตนเองจึงเดินทางไปบ้านญาติ แต่ทางญาติบอกว่า ไม่มีใครเอามาฝากไว้ จึงไปถามบ้านเพื่อน มีคนเห็นว่า หลานเดินตามแม่ไปบริเวณลำคลอง ต่อมาก็เห็นแม่เดินออกมาคนเดียว จึงอาจเป็นไปได้ว่า แม่ทำร้ายลูก เพราะผู้เป็นแม่ก็ให้การวกไปวนมากับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมทั้งตนเองก็รักหลานชายคนนี้มากจึงอยากให้ตำรวจสอบปากคำอย่างแน่ชัด

ต่อมาที่สถานีตำรวจภูธรเมืองสตูล เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งสอบปากคำ นางสาวดา (นามสมมุติ) อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นแม่ของเด็กชายวัย 2 ขวบ ยอมรับสารภาพกับทางตำรวจว่า ตนเองเป็นผู้ลงมือฆ่าลูกชาย โดยพาออกจากบ้านไปที่ริมคลองและผลักให้ตกน้ำ จนเสียชีวิต เหตุผลที่ทำไปเพราะน้อยใจผู้เป็นแม่ของตนเอง (ยายของเด็ก) ไปรักพี่สาวมากกว่าตนเอง จึงเกิดอาการน้อยใจเลยไปลงกับลูกแทน

ทั้งนี้ จะนำร่างของเด็กชายวัย 2 ขวบ ส่งโรงพยาบาลสตูล เพื่อชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป