หนุ่มวัย 29 ปี เมา! ขับรถหกล้อตามมาง้อเมีย โมโหชนบ้านเมีย ก่อนซิ่งหนี เจ้าหน้าที่ไล่ล่าระทึก

เจ้าหน้าที่กู้ภัยถ่ายคลิปขณะขับรถตามไล่ล่า รถบรรทุก 6 ล้อ หลังขับชนบ้านเรือนประชาชน หลบหนีมาจากพื้นที่ หมู่ 1 ต.คลองพลู อ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี ระหว่างขับหลบหนีรถหกล้อ ขับด้วยความเร็ว บางช่วงรถที่ขับเกือบตกร่องกลางถนน รถสะบัดแกว่งไป มา กระทั่งมาถึงยูเทิร์นห้องชั่งฟาร์มกรุงไทย เฉี่ยวชนกับรถบรรทุกไม้พาเลทที่จอดริมถนน และรถจักรยานยนต์ ที่กำลังขับอยู่ด้านหน้า ยังไม่สิ้นฤทธิ์ ขับข้ามสะพานก่อนที่จะจอดรถริมถนนคนขับเปิดประตูลงจากรถแล้ววิ่งหนีข้ามไปยังอีกฝั่ง ตำรวจ และกู้ภัย วิ่งไล่ตามไปควบคุมตัวได้ที่ป่าละเมาะข้างทาง

สอบถามนายสรรเสริญ คุณมาก อายุ 29 ปี คนขับ บอกว่าตนเองไม่ได้เสพสารเสพติด ยินดีให้ตรวจปัสสาวะ แต่ยอมรับว่า ดื่มเบียร์มา 4 ขวด ส่วนสาเหตุที่ก่อเหตุนั้น ญาติๆแฟนสาวไม่โอเคกับพฤติกรรมตน ตนจึงติดเครื่องยนต์จะนอนหน้ารถ จนกระทั่งมีคนมาเคาะกระจกบอกว่า เสียงดัง ด้วยความโมโหจึงขับรถถอยชนบ้าน ก่อนที่จะขับหลบหนีมา

ส่วนทางด้านแฟนสาวของผู้ก่อเหตุตั้งท้อง 6 เดือน เดินทางมาที่โรงพัก เล่าว่ามีปากเสียงกับผู้ก่อเหตุขณะขับรถไปส่งสินค้าที่เกาะช้าง ถูกแฟนหนุ่มไล่ลงจากรถ เธอนั่งรถกลับมาบ้านญาติ ต่อมาแฟนหนุ่มได้เข้ามาหาที่บ้านเพื่อง้อขอคืนดี ระหว่างนั่งดื่มเบียร์ไปด้วย ตนเห็นว่ามืดค่ำ บอกให้หยุดดื่ม พักผ่อน แฟนหนุ่ม ขึ้นรถติดเครื่องยนต์ เพื่อนอนพัก ตนจึงขอร้องให้ดับเครื่องยนต์เพราะเสียงดังรบกวน จู่ ๆ แฟนหนุ่ม ไม่พอใจขับรถถอยหลังชนบ้านของญาติ หลายครั้ง และขับจะพุ่งชนตนเองทั้ง ๆ ที่ตั้งท้องอยู่ จนมีพลเมืองดีเช้ามาที่เกิดเหตุ แฟนหนุ่มก็ขับรถหนี ก่อนจะถูกจับ

ร้อยตำรวจโทวัลลภ ทัศนาธนพงศ์ รองสารวัตรปราบปราม สภ.หนองใหญ่ บอกว่าขับไล่ล่ารถหกล้อไม่ต่ำกว่า 20 กิโลเมตร ตรวจค้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย นำตัวมาตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ที่สภ.หนองใหญ่ ผลปรากฏวัดปริมาณแอลกอฮอล์ได้ 180 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด ถูกตั้งข้อหาเมาแล้วขับขี่ยานพาหนะ ส่วนข้อหาอื่น ๆ รอผู้เสียหายมาแจ้งความเพิ่มเติม