โจ๋ปทุมนับ 10 ควงปืน-มีดไล่ฟันทุบรถหนุ่ม 15 ปี บาดเจ็บก่อนชิง จยย.ขับหนี

วันที่ 2 ม.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายอภิรัตน์ อายุ 15 ปี ว่าถูกกลุ่มวัยรุ่นชายนับ 10 คน สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ มีทั้งมีดไม้ ปืนเป็นอาวุธ ไล่รุมทำร้ายผู้บาดเจ็บหัวแตก จากนั้นชิงรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นคลิก สีเขียว ทะเบียน 6กบ3342 กรุงเทพมหานคร แล้วหลบหนีไป เหตุการณ์เกิดขึ้นหน้าบ้านเลขที่ 311 ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ

นางสาว วนิดา อายุ 35 ปี ผู้อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า เมื่อเวลา ตี 2 ที่ผ่านมาของคืนวันที่ 1 ธันวาคม น้องผู้บาดเจ็บกำลังจะกลับบ้านโดยรถจักรยานยนต์จอดไว้หน้าบ้าน พอเดินออกมา ได้มีกลุ่มวัยรุ่นท้ายซอยกรูกันเข้ามา มาเยอะมาก ทั้งมีด และไม้ ปืนได้กระชากน้องมาต่อยแล้วล้มลง นัวเนียอยู่ข้างถนน น้องก็วิ่งเข้าไปในป่า จากนั้นได้ยินเสียงปืนยิงเข้าไป สองนัด แล้วลากน้องผู้บาดเจ็บมาต่อย ฟัน กระทืบ จนชาวบ้านเห็นหลายคน จนน้องวิ่งมา สลบหน้าบ้าน หัวแตกเลือดอาบ จากนั้น กลุ่มวัยรุ่นไม่หนำใจ ใช้ไม้ตี รถจักรยานยนต์ จนชาวบ้านที่อยู่หอพักตื่นมาร้องว่าอย่าทำ ๆ และได้ถ่ายวิดีโอไว้ และได้เอารถจักรยานยนต์ของน้องผู้บาดเจ็บขับ ออกไป

ทางด้านนายอภิรัตน์ ผู้ได้รับบาดเจ็บเปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุได้มาเที่ยวเล่นบ้านเพื่อนในช่วงเทศกาลปีใหม่ส่งท้ายปีเก่ากำลังจะกลับบ้าน ได้คร่อมรถจักรยานยนต์และบิดกุญแจแล้ว มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 กว่าคนเข้ามาต่อย ตนเองก็วิ่งเข้าป่า เขาก็วิ่งตาม ทั้งไม้ ทั้งมีด ฟัน ตี ปืนก็ยิง ยิงแต่ไม่โดน จากนั้นก็ยำรถจักรยานยนต์ตนเองไป เพราะจะกลับบ้าน ก็จะกลับคนเดียว ซึ่งไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร เพราะมานั่งเล่นตามปกติ นอกจากนี้ผู้ได้รับบาดเจ็บยังได้โชว์ร่องรอยบาดแผลให้ผู้สื่อข่าวดูพบ มือบวมสองข้าง หัวแตกเย็บหลายเข็ม และแผ่นหลังพบรอยคล้ายถูกมีดฟัน ซึ่งตอนนี้ก็ไม่ทราบและไม่เคยมีเรื่องกับใคร เบื้องต้นตนเองได้แจ้งความไว้กับ พ.ต.ท.เกรียงไกร แสงยศ สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีทางกฎหมาย