วิจารณ์ยับคลิปนางแบบสาวเซ็กซี่นุ่งน้อยห่มน้อยแทบปิดจุดสงวนไม่มิด โชว์วาบหวิวยั่วยวน ในงานเทศกาลมอเตอร์ไซค์และดนตรีที่เชียงใหม่ หลังพบโลโก้ ททท.และหน่วยงานราชการ ร่วมสนับสนุนการจัดงาน

รายงานจากจังหวัดเชียงใหม่แจ้งว่าที่บริเวณศูนย์การค้าชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ มีการจัดกิจกรรมเทศกาลเพื่อคนรักการขับขี่มอเตอร์ไซค์และการแสดงดนตรี ภายใตชื่องาน เชียงใหม่ ไบค์ แอนด์ มิวสิค ครั้งที่ 2 ซึ่งมีผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมากและบรรยากาศเป็นไปอย่างครึกครื้นสนุกสนาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการจัดแสดงวาบหวิวโดยกลุ่มหญิงสาวที่แต่งตัวนุ่งน้อยห่มน้อยแบบที่แทบจะปกปิดจุดซ่อนเร้นไว้ไม่มิด พร้อมกับการแสดงท่าทางยั่วยวน ทั้งการเต้นบนเวทีและการโชว์ล้างรถแบบสุดเซ็กซี่ ซึ่งตามสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์การจัดงานครั้งนี้ระบุว่ากลุ่มหญิงสาวที่ทำการแสดงดังกล่าวเป็นกลุ่มของ “อามมี่ แม็กซิม” นางแบบเซ็กซี่ชื่อดัง

 

ทั้งนี้หลังการจัดงานดังกล่าวพบว่ามีคลิปการแสดงโชว์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป พร้อมกับมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในประเด็นเกี่ยวกับความเหมาะสมจากผู้ที่พบเห็น เนื่องจากในสื่อประชาสัมพันธ์การจัดงานดังกล่าวที่มีการเผยแพร่มาตลอดช่วงก่อนการจัดงานพบว่ามีการใช้ตราสัญลักษณ์ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมอยู่ด้วยคล้ายกับว่าเป็นหน่วยงานร่วมจัดหรือสนับสนุนการจัดงานครั้งนี้ ซึ่งหากหน่วยงานดังกล่าวสนับสนุนการจัดงานครั้งนี้จริง มองว่าไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง เพราะกิจกรรมในงานดังกล่าวนี้ถือว่าหมิ่นเหม่ต่อการขัดศีลธรรมอันดีเป็นอย่างยิ่ง ทั้งการโชว์วาบหวิวและการดื่มเหล้าเบียร์ โดยเห็นว่ามีกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์และกระตุ้นส่งเสริมการท่องเที่ยวอีกมากมายที่หน่วยงานเหล่านี้ควรจะไปให้การสนับสนุนส่งเสริม