ตำรวจ-ภรรยา เร่งเก็บกวาดบ้านพัก จากเหตุคาร์บอมบ์กลางแฟลตตำรวจ เผยส่วนใหญ่ต้องย้ายไปนอนบ้านญาติ ซึ่งเจ้าหน้าที่อีกส่วนได้ประสานที่พัก กกท. เพื่อขอใช้ห้องพักชั่วคราวภายในสนามฟุตบอล

วันที่ 23 พ.ย. 2565 เจ้าหน้าที่หลายฝ่ายยังคงสนธิกำลังเข้าเก็บกวาดทำความสะอาดบริเวณแฟลตตำรวจที่เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดคาร์บอมบ์ เมื่อวานนี้ โดยอาคารแฟลตเป็นที่พัก 4 ชั้น จำนวน 2 ตึก ได้รับความเสียหายร้อยละ 70 โดยนอกจากเจ้าหน้าที่ช่วยกันเก็บกวาดภายนอกแล้ว ภรรยาเจ้าหน้าที่ตำรวจต่างเร่งเข้าไปเก็บกวาดสิ่งของภายในห้องพัก เนื่องจากมีของใช้ส่วนตัว

ด้าน น.ส.อิศรา แสงสุขเนี่ยว อายุ 29 ปี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ในส่วนของชั้นสองนั้นเจ้าของห้องมาทำความสะอาดห้อง เก็บกวาดกันเองเนื่องจากเป็นห้องส่วนตัว มีของใช้ที่สำคัญและมีทรัพย์สินอยู่บ้าน ซึ่งตัวเองอยู่ชั้นสองมีลูกอายุ 2 ขวบ เมื่อวานตอนเกิดเหตุอยู่ด้วยกันกับลูก ได้ยินเสียงระเบิด แต่โชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ซึ่งและเมื่อวานก็ได้พาลูกหาหมอแล้ว จากนั้นก็ได้เข้าพักบ้านพี่สาวและกลับมาเก็บกวาดในวันนี้

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของข้าราชการตำรวจและครอบครัวที่พักอาศัยอยู่ในแฟลตตำรวจ จำนวน 70 ราย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรนราธิวาสมีการประสานไปยัง กกท. จ.นราธิวาส เพื่อขอใช้ห้องพักชั่วคราวภายในสนามฟุตบอล ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจและครอบครัวได้พักอาศัย จำนวน 40 ราย นอกจากนี้ยังขอใช้แฟลตตำรวจของ สภ.ตันหยง อีกบางส่วน