ลูกค้าพาครอบครัวไปกินข้าวที่ร้านอาหาร แต่ไม่รู้ว่าทางร้านจ้าง "ออย รอยจูบ" มาโชว์วาบหวิวด้วย งานนี้เลยไม่สบายใจ อยากให้ตรวจสอบว่า ร้านอาหารทำแบบนี้ได้ด้วยเหรอ?

คลิปวิดีโอภายในร้านอาหาร ที่ จ.นครราชสีมา ซึ่งจ้าง "ออย รอยจูบ" สาวนักเต้นวาบหวิวคนดัง มาโชว์ในร้าน แม้ลูกค้าหนุ่ม ๆ จะชื่นชอบ แต่ก็มีลูกค้าบางกลุ่มไม่สบายใจเหมือนกัน คลิปนี้นักข่าวโคราช ได้รับมาจากลูกค้ารายหนึ่ง ที่พาครอบครัวไปรับประทานอาหาร เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2565 โดยไม่รู้ว่าทางร้านจ้าง "ออย รอยจูบ" มาแสดงด้วย นอกจากเต้นโชว์โป๊เปลือยแล้ว ยังทำท่าทางอนาจารกับลูกค้าชายด้วย โชว์ดังกล่าว ใช้เวลา 3 ชั่วโมง จากนั้น ทางร้านพา "ออย รอยจูบ" เข้าห้อง VIP กับแขก อีก 1 ชั่วโมง ซึ่งไม่รู้ว่าเข้าไปทำอะไร จึงสอบถามกับพนักงานร้าน ว่าทำไมร้านถึงทำแบบนี้ได้ พนักงานบอกว่า ร้านนี้มีตำรวจในพื้นที่เป็นหุ้นส่วน

จากการตรวจสอบ พบว่าร้านอาหารแห่งนี้ มีใบอนุญาตขายสุรา ประเภทที่ 2 หมายถึง ใบอนุญาตสำหรับการขายสุราทุกชนิด จำนวนต่ำกว่า 10 ลิตร ผู้ร้องเรียนจึงอยากให้เจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องมาตรวจสอบ ว่าสามารถทำแบบนี้ได้ด้วยเหรอ

ล่าสุด "ออย รอยจูบ" โพสต์เฟซบุ๊กสั้น ๆ บอกว่า "ทำเ-ี้ยอะไร ก็ดูแย่ ในสายตาคนอื่นตลอด" แต่ไม่รู้ว่าโพสต์ตัดพ้อประโยคนี้ เกี่ยวกับคลิปที่โคราช หรือเปล่า?

โดยก่อนหน้านี้ "ออย รอยจูบ" เคยถูกชาวเน็ตคอมเมนต์ต่อว่าในลักษณะนี้บ่อย ๆ ตอนนั้นก็เคยออกมาชี้แจงไปแล้ว ว่าตนทำงานแบบนี้ ที่ผ่านมาก็เคยโดนจับ ตนก็ปรับปรุงตัว แต่สุดท้ายก็ยังมีคนมาด่าเหมือนเดิม ยุคสมัยเปลี่ยนไปแล้ว เทคโนโลยีเปลี่ยนหมดแล้ว โปรดเข้าใจ ไม่ใช่จะมาด่าอย่างเดียว