เปิดใจ "นุ่น ดำดง" ขึ้นเวทีผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หลังลาออกคณะลิเก "ศรราม น้ำเพชร"

จากกระแสดราม่า ระหว่างคณะลิเก "ศรราม น้ำเพชร" และ "นุ่น เนตรชนก" หรือ "นุ่น ดำดง" หลังจากที่เจ้าตัวไลฟ์ประกาศทั้งน้ำตา ถอนตัวออกจากคณะลิเก เหตุเพราะรู้สึกว่าทุกอย่างเปลี่ยนไป อยู่ไปก็ไม่มีความสุข พยายามปรับมาหลายเดือน ก่อนจะตัดสินใจถอยออกมา

ทางด้าน "แบงค์ ศรราม" บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ปัญหาทั้งหมดมาจากเรื่องงาน ที่มีการสื่อสารกันผิดพลาด รวมถึงปัญหาเรื่องคู่จิ้น ที่เคยมีแฟนคลับ ที่คู่ชิป(จับคู่)ของตนกับนุ่น เข้ามาแสดงความคิดเห็นขณะที่ไลฟ์การแสดงอยู่ ซึ่งในวันนั้นตนได้แสดงคู่กับนักแสดงหญิงอีกคนที่ไม่ใช่ นุ่น เนตรชนก จนเกิดความไม่พอใจกันภายในไลฟ์ และมีการโจมตีกันของสองฝ่าย ระหว่างแฟนคลับของตนและแฟนคลับของนุ่น

ในส่วนตัวละครดำดง ศรรามบอกว่า จะยังคงมีอยู่แต่จะมีการเวียน นักแสดง กันไปภายในคณะ และจะไม่ให้เกิดการเปรียบเทียบอีกเพราะนั่นเป็น สาเหตุที่ทำให้คณะเกิดความร้าวฉาน และตนเองก็พร้อมที่จะกลับมาร่วมงานกับ นุ่น เนตรชนก อีกครั้ง หากนุ่นต้องการมาร่วมงานด้วย

ล่าสุด เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (7 พ.ค. 67) ที่โรงละครคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น "บิ๊ก ธิติวุฒิ วารุณ" หรือ "ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" ได้จัดคอนเสิร์ต โตเกียว มิวสิค กลุ่มปิด ep.12 ซึ่งใน ep นี้ มีศิลปินรับเชิญมาร่วมหลายคน โดย 1 ในนั้นมี นุ่น ดำดง ได้เป็นแขกรับเชิญปรากฏตัวขึ้นบนเวทีครั้งแรก

"นุ่น ดำดง" ได้แต่งตัวเป็นนางกินรี โดย ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ แต่งตัวเป็นนายพรานมาจับกินรี ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับแน่นโรงละคร "นุ่น ดำดง" ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้เป็นประสบการณ์ใหม่ หลังจากออกมาจากคณะลิเกศรราม น้ำเพชร ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นแล้วและพร้อมเริ่มทำงาน ซึ่งก็มีคณะลิเกหลายคณะติดต่อมา แต่ยังไม่ตัดสินใจว่าจะไปอยู่วงไหน แต่ก็พร้อมที่จะไปเป็นแขกรับเชิญ และขอขอบคุณแฟนคลับที่ยังเหนียวแน่น ซัปพอร์ตเป็นกำลังใจ

ขณะที่ บอสบิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้ได้ทุ่มงบจัดคอนเสิร์ตพร้อมเชิญนุ่นมาร่วมบนเวทีแบบจัดเต็ม หากถามถึงดราม่า ส่วนตัวมองว่าเป็นเรื่องส่วนบุคคล เพราะเรามองการทำงานเป็นหลัก ฝากถึงเอฟซี นุ่น ว่า ขอบคุณที่เข้ามาให้กำลังใจซึ่งกันและกัน คนเราก็อาจจะมีการปรับเปลี่ยนการทำงาน ซึ่งเป็นเรื่องเป็นปกติ

เปิดใจ "นุ่น ดำดง" ขึ้นเวทีผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หลังลาออกคณะลิเก "ศรราม น้ำเพชร"