มือยิงถล่มท้าวแชร์ ขอ "เพจสายไหมต้องรอด" พาเข้ามอบตัว เผยสาเหตุสั่งยาบ้าจากผู้เสียหายแล้วไม่ได้ของ ไม่เกี่ยวเรื่องแชร์

จากกรณีเพจ Social Hunter Reborn V3 โพสต์ภาพรถเก๋งสีดำ ที่ตัวรถมีร่องรอยกระสุนปืนเต็มคันรถ พร้อมระบุข้อความ แม่กำลังเตรียมตัวพาลูกสาวไปโรงเรียน ถูกคนร้ายไม่ทราบว่าเป็นใคร บุกมากราดยิงถึงหน้าบ้าน กระสุนถูกรถหลายนัด และเฉียดลูกสาวที่อยู่ภายในบ้านไปนิดเดียว จากนั้นคนร้ายได้หลบหนีไป ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้ระบุว่าเกิดขึ้นที่หน้าบ้านหลังหนึ่งใน หมู่บ้านไผ่เขียววิลล่า แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง กทม.

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา นายเบื้องบน บุญญขันธ์ หรือคิง อายุ 24 ปี เดินทางเข้าพบนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เพื่อให้พาเข้ามอบตัวโดยยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่รถย่านดอนเมือง พร้อมเปิดเผยว่า สาเหตุที่เกิดขึ้นไม่ได้เป็นอย่างที่มีการเสนอข่าวออกไปว่าเป็นเงินค่าแชร์ แต่เป็นเงินค่ายาบ้าที่ตนสั่งซื้อจากนายโต๊ย จำนวน 10 ลูก 20,000 เม็ด เป็นเงิน 105,000 บาท ซึ่งมีหลักฐานในการโอนเงิน แต่สุดท้ายผ่านมา 2 วันไม่ได้ของ พอโทรไปก็ไม่รับแล้วบอกว่าเงินแค่นี้ ทำให้ตัวเองถูกเจ้าของเงินที่สั่งให้มาซื้อทำร้าย

จากนั้นได้มีการพูดคุยกันว่าจะมีการผ่อนจ่ายให้ ที่ผ่านมามีการสั่งซื้อยาทั้งหมด 3 ครั้ง และยังคงยืนยันว่าเงิน 80,000 บาท ที่เขากล่าวอ้างไม่ได้เป็นค่าแชร์ แต่เป็นค่ายา ส่วนทำไมยอดไม่ตรงกันกับที่ตนโอนส่วนนี้ตนไม่รู้ว่าคนชื่อโต๊ย กับปลา ไปตกลงกันยังไง

ในวันเกิดเหตุได้บอกโต๊ยพาไปคุยเรื่องนี้ และต้องการให้เขารับรู้ว่าถ้าตัวเองเสียเขาก็ต้องเสียไปกับเขาด้วยจึงตั้งใจไปยิงรถขู่เท่านั้น โดยวันนั้นมีตนเอง นายโต๊ย แม่นายโต๊ย และคนขับไรเดอร์เพื่อนตน ไปกัน 3 คัน พอไปถึงหน้าบ้านได้เรียกออกมาคุยแต่ไม่ยอมมาคุยกลับปิดไฟใส่ ก่อนจะโทรมาหาคนชื่อโต๊ย บอกว่าจะแจ้งความเอาตำรวจมาจับตัวเอง ด้วยความโมโหประกอบกับเมายาเค จึงใช้อาวุธปืนยิงรถไปประมาณ 11 นัด หลังก่อเหตุได้ขับรถกลับบ้านที่คู้บอน ส่วนปืนที่ใช้ก่อเหตุซื้อมาจากในอินเทอร์เน็ตในราคา 27,000 บาท หลังก่อเหตุได้โยนทิ้งข้างทางระหว่างกลับบ้าน ที่ออกมาพูดก็อยากให้สังคมรับรู้ความจริงว่ามันคืออะไร และที่ต้องมาให้ทางเพจช่วยเพราะน่าจะปลอดภัยกว่า สิ่งที่พูดออกมาทั้งหมดเป็นความจริง หลังจากนี้ตนเองก็ยอมรับผลที่จะตามมาทั้งหมด

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ติดตามตัวคนที่ร่วมก่อเหตุได้แล้ว 3 คน ประกอบด้วย นายภานุเดช คนหลัก หรือโต๊ย อายุ 28 ปี นางฉวีวรรณ คนหลัก อายุ 52 ปี แม่นายโต้ย และ นายเบื้องบน บุญญขันธ์ หรือคิง อายุ 24 ปี มือปืน ส่วนนายบีม ที่ขับรถไรเดอร์ส่งของที่ร่วมไปในวันเกิดเหตุด้วย เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการติดตามตัว ทั้งนี้ภายหลังเข้ามอบตัวนายคิง ได้พาเจ้าหน้าที่ไปค้นอาวุธปืนสั้น ออโต้เมติก กล็อก17 ที่ใช้ก่อเหตุหลังโยนทิ้งข้างทางย่านคันนายาว