"กานต์ วิภากร" อัปเดตเข้ารักษาโรคซึมเศร้าเป็นครั้งที่ 3 พร้อมโพสต์ขอกำลังใจจากลูก งานนี้แฟน ๆ พากันส่งกำลังใจให้อย่างมากมาย

เมื่อช่วงกลางเดือน ตุลาคม ที่ผ่านมา "กานต์ วิภากร" ภรรยาร็อกเกอร์ดัง "เสก โลโซ" เพิ่งจะเข้ารับการรักษาอาการป่วยด้วยโรคซึมเศร้าไปครั้งที่ 2 ไป และอ้อนวอนให้ลูกกลับมาพาไปหาหมอ แต่เมื่อลูกไม่ได้มา สาวกานต์เลยเดินทางไปหาหมอด้วยตัวเอง ล่าสุดเจ้าตัวได้เดินทางไปโรงพยาบาลอีกครั้ง เพื่อรักษาอาการป่วยด้วยโรคซึมเศร้า โดยกานต์ได้โพสต์ข้อความระบุว่า

 

 

"แม่มารักษา ซึมเศร้า ครั้งที่สาม แล้วนะคะ! วันนี้แย่มากเลย อารมณ์เศร้ามาก สับสน วุ่นวาย ฟุ้งซ่าน กังวล ห่วงลูก วุ่นวายไปหมดและเกรงใจคนที่ต้องคอยดูแล คือพ่อ แม่บอกหมอว่า จากที่กานต์ต้องดูแลเสก กลับกลายเป็นเสกต้องดูแลกานต์แย่จังเลย เป็นภาระให้คนอื่น แม่รู้สึกไม่ดีเลยจริง ๆ หมอเลยเพิ่มโดสยา และเพิ่มยาให้อีกตัวนึง #ขอกำลังใจหน่อยได้ไหมลูก "

ท่ามกลางชาวเน็ต แห่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความห่วงใยกานต์จำนวนมาก เช่น คุณกานต์สู้ ๆ , สู้ ๆ ต่อไปนะคะ ทำจิตใจให้เข้มแข็งนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ บุญกุศลใดที่เคยทำมายกให้คุณกานต์ทั้งหมดขอให้พ้นทุกนะคะ , ขอให้คุณน้องกานต์หายไว ๆ นะคะ และห่วงเสมอทั้งเสกด้วย เป็นต้น